Giỏ hàng

THÔNG BÁO PHÁT HÀNH: Bộ sách Tiểu học vui

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

[Einstein House] Bước vào Tiểu học sẽ chẳng còn là nỗi lo với các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh nữa. Các “siêu anh hùng thông thái” sẽ được tham gia ngay vào các thử thách kiến thức, hăng hái học tập mỗi ngày với bộ sách “Tiểu học vui” do Einstein Books biên soạn. 

Đặt sách ngay tại: https://shope.ee/3VKJgJ4pRR 

Bám sát vào Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, Einstein House hy vọng củng cố các kiến thức căn bản mà trẻ được học ở trường, vừa nuôi dưỡng niềm vui học tập và khám phá cho trẻ. Đội ngũ Einstein Books đã nghiên cứu và biên soạn, tổng hợp các kiến thức liên môn phù hợp dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 6-11.

Cuốn sách Tự tin lớp 1 do Einstein House phát hành

Mỗi tập sách trong Bộ Tiểu học vui bao gồm 101 câu đố tổng hợp kiến thức liên môn, giúp trẻ phát triển tư duy toàn diện, đồng thời, cũng tiếp nhận thêm những kiến thức cũ theo cách mới lạ, tạo thành lối mòn trong trí nhớ của trẻ. Với độ khó tăng dần theo từng lớp, Bộ sách Tiểu học vui đảm bảo phù hợp với nhu cầu thực tiễn của các bạn nhỏ. 

Cuốn sách Vững vàng lớp 2 do Einstein House phát hành

THỬ THÁCH KIẾN THỨC, HĂNG HÁI HỌC HÀNH MỖI NGÀY VỚI TIỂU HỌC VUI

Chắc chắn, Bộ sách Tiểu học vui sẽ là lựa chọn hàng đầu cho cho các bậc phụ huynh trong quá trình đồng hành phát triển cùng con mỗi ngày. Vừa học vừa chơi vẫn củng cố toàn bộ kiến thức tại trường. 

Đặt mua ngay cho con mẹ nhé!


Cũ hơn Mới hơn

messenger