Giỏ hàng

“Những thói quen vàng” - Bộ sách thiếu nhi hay, bổ ích, mang tính giáo dục cao cha mẹ nên chọn

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

[Einstein House] Đọc sách là thói quen vô hữu ích mà các bậc phụ huynh cần chú trọng rèn luyện cho con ngay từ khi còn nhỏ. Những cuốn sách với nội dung hấp dẫn cùng hình thức bắt mắt, chắc chắn sẽ kích thích trí tò mò, ham học hỏi của trẻ, khơi gợi tình yêu với sách và giúp trẻ phát triển tư duy, nhân cách. Đồng thời, thông qua việc đọc sách, cha mẹ có thể hướng con tới việc rèn luyện những thói quen tốt trong cuộc sống. Trong bài viết này, Einstein House giới thiệu đến bạn đọc bộ sách thiếu nhi hay, bổ ích, mang tính giáo dục cao có tên “Những thói quen vàng” mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua khi lựa chọn sách cho con em mình.

Bộ sách thiếu nhi mang tính giáo dục cao “Những thói quen vàng”

1. Đơn vị phát hành bộ sách thiếu nhi “Những thói quen vàng”

Bộ sách thiếu nhi mang tính giáo dục cao “Những thói quen vàng” bao gồm gồm tuyển tập 15 cuốn sách của nhiều tác giả khác nhau, được thương hiệu Einstein House mua bản quyền từ Hàn Quốc và xuất bản tại Việt Nam. 

Bộ sách hiện đang nằm trong Tủ sách Nuôi dạy con của Einstein House. Ngoài ra, thương hiệu sách Khoa học giáo dục thiếu nhi trực thuộc Công ty Cổ phần Alpha Books -  Einstein House còn có nhiều đầu sách với các chủ đề Khoa học, giáo dục kỹ năng sống hay mà các bậc phụ huynh nên đọc và chọn đọc cho các bạn nhỏ, quý bạn đọc có thể tham khảo sách tại website

2. Tóm tắt bộ sách thiếu nhi “Những thói quen vàng” 

“Dạy con từ thuở còn thơ” là lời khuyên nhủ đúng đắn của ông cha ta đối với các bậc phụ huynh trong hành trình nuôi dạy con cái. Đúng vậy, ngay từ thuở thơ ấu, trẻ nhỏ đã cần được hướng tới những thói quen sống tốt và cha mẹ cần chú ý uốn nắn, rèn luyện và sửa chữa những thói quen xấu ở trẻ. Thế nhưng xây dựng thói quen tốt đã khó, việc sửa chữa thói quen xấu lại càng khó hơn, đây ắt hẳn là cả một chặng đường gian nan của cha mẹ. Thấu hiểu điều này, Bộ sách thiếu nhi mang tên “Những thói quen vàng” ra đời, đem đến cho các bậc làm cha làm mẹ những giải pháp gỡ rối trong hành trình nuôi dưỡng con trẻ. 

Mỗi cuốn sách trong bộ sách thiếu nhi “Những thói quen vàng” đem đến một câu chuyện nhỏ và 15 cuốn sách trong bộ sẽ là tuyển tập những câu chuyện xoay quanh những bạn nhỏ đồng trang lứa mang những khuyết điểm, thói quen xấu mà bất kì một đứa trẻ nào cũng có thể mắc phải. Thay vì phê bình những sai sót, lỗi lầm của trẻ nhỏ, những câu chuyện trong bộ sách “Những thói quen vàng” lần lượt hé mở cho trẻ nhận ra những thói quen xấu của chính mình và từ từ hướng các bé thiếu nhi (những bạn nhỏ từ 7 tuổi trở lên) tới việc nhận thức lợi ích của việc rèn luyện thói quen tốt.

Chỉ với vỏn vẹn 70 trang sách được biên soạn dưới dạng truyện ngắn chữ to, kèm nhiều hình ảnh minh họa với màu sắc bắt mắt, sinh động, kết hợp hài hòa giữa yếu tố hài hước của mạch truyện, tập truyện gửi gắm những thông điệp yêu thương nhẹ nhàng tới các bạn nhỏ. Từ đó trẻ em dễ dàng tiếp thu không chút miễn cưỡng, giúp trẻ hình thành nên những thói quen sinh hoạt đúng đắn, lành mạnh.

Tuyển tập những cuốn sách nằm trong bộ sách thiếu nhi “Những thói quen vàng”

3. Tuyển tập những cuốn sách nằm trong bộ “Những thói quen vàng”

Bộ sách thiếu nhi “Những thói quen vàng” bao gồm những tập truyện: 

1. Con sẽ không ăn vạ nữa! (Thói quen không vòi vĩnh)

2. Con sẽ làm được! (Thói quen tự lập)

3. Nhất định con sẽ giữ lời hứa! (Thói quen giữ lời)

4. Nói dối mệt thật đấy! (Thói quen trung thực)

5. Vì sao con phải tiết kiệm? (Thói quen tiết kiệm)

6. Để sách là bạn mình (Thói quen đọc sách)

7. Tạm biệt béo phì (Thói quen ăn uống điều độ)

8. Mẹ ơi, mình dọn dẹp đi! (Thói quen gọn gàng, ngăn nắp)

9. Không phải tại con! (Thói quen biết nhận lỗi)

10. Chiến dịch thoát lười (Thói quen tự giác)

11. Hãy nói ra khi em buồn! (Thói quen thể hiện cảm xúc)

12. Sao không ai chơi với con? (Thói quen hòa đồng)

13. Lớn lên con muốn làm gì? (Thói quen nuôi dưỡng ước mơ)

14. Chúng mình ai cũng giỏi! (Thói quen biết yêu bản thân)

15. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi! (Thói quen suy nghĩ lạc quan)

Einstein House trân trọng giới thiệu tới quý độc giả!

Sinh động, hấp dẫn, bổ ích, mang tính giáo dục cao, “Những thói quen vàng” chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ, giúp các bé thiếu nhi thấm dần các bài học có ý nghĩa cho bản thân và hình thành nên những thói quen sinh hoạt lành mạnh.

Cũ hơn Mới hơn

messenger