Giỏ hàng

GÓI SÁCH HAY LÀM QUÀ TẶNG CÔ GIÁO NH N NGÀY 8/3

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang tới gần, nếu các bậc phụ huynh còn đang băn khoăn lựa chọn quà tặng dành cho cô giáo của các con thì sách là món quà ý nghĩa và thiết thực nhất. Trong bài viết này, Einstein House giới thiệu tới quý phụ huynh 02 cuốn sách hay dành tặng giáo viên cùng những chương trình ưu đãi không thể bỏ lỡ khi mua sách trong dịp lễ 8/3.

Gói sách hay làm quà tặng cô nhân ngày 8/3

02 cuốn sách này được thương hiệu Einstein House mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam và hiện đang nằm trong Tủ sách Giáo dục của Einstein House, mời quý bạn đọc tham khảo sách tại Website

1. Chương trình “Gói quà làm sách tặng giáo viên nhân ngày 8/3”

Nhân dịp 8/3 này, Einstein House trân trọng gửi tới quý độc giả Combo sách hay dành tặng cô giáo được đúc kết, chắt lọc từ các phương pháp giáo dục, nuôi dạy con trẻ hiệu quả cũng như cập nhật các phương pháp giảng dạy từ các quốc gia hiện đại. 
Combo sách hay tặng cô giáo nhân dịp 8/3 giảm 40% chỉ còn 249.000 VNĐ, bao gồm: 
  • 01 cuốn “Những quy luật tự nhiên của trẻ”, trị giá 200.000 VNĐ
  • 01 cuốn “Những đứa trẻ thông minh nhất thế giới” , trị giá 120.000 VNĐ
Ngoài ra, khi mua combo 2 cuốn sách hay tặng cô giáo trên từ 29/02-08/03/2024, quý độc giả sẽ được tặng ngay cuốn “Phương pháp đếm 1 2 3 kỳ diệu” dành cho giáo viên trị giá 109.000 VNĐ. 
Quý độc giả có thể tham khảo sách:Tại đây
Nội dung chi tiết combo 2 cuốn sách hay tặng cô giáo nhân dịp 8/3 sẽ được chia sẻ phía dưới bài viết, quý độc giả có thể kéo xuống dưới để tìm hiểu thông tin. 

Chương trình “Gói sách hay làm quà tặng cô nhân dịp 8/3”

2. Những quy luật tự nhiên của trẻ - Céline Alvarez

“Những quy luật tự nhiên của trẻ” là cuốn sách giáo dục mầm non nổi tiếng thế giới, được viết bởi diễn giả - nhà thực hành giáo dục nổi tiếng người Pháp Céline Alvarez và dịch ra 12 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. 
Cuốn sách cung cấp những nhìn nhận mới mẻ và thấu đáo về phương pháp giáo dục mầm non, những phân tích chuyên sâu về quy luật phát triển tự nhiên ở trẻ, nuôi dưỡng trí thông minh mềm dẻo ở trẻ trong những năm đầu đời, nhằm tạo nên một môi trường mới để trẻ phát triển toàn diện. 
Không dạy trẻ theo lối dạy truyền thống, dập khuôn thông thường, tác giả đã chỉ ra những phương pháp nuôi dạy con trẻ khác biệt, đề cao và trân trọng sở thích - nhận thức của trẻ. Các phương pháp giáo dục đều lấy sự phát triển tự nhiên của trẻ làm tiền đề, thực tế nhưng không chủ quan một chiều.
 
 “Những quy luật tự nhiên của trẻ” của tác giả Céline Alvarez gồm 4 phần nội dung. Trong đó:
Phần 1: “Trí thông minh mềm dẻo của con người”
Phần 2: “Trợ giúp sư phạm”
Phần 3: “Khích lệ sự phát triển các kỹ năng - nền tảng của trí thông minh”
Phần 4: “Bí quyết chính là tình yêu thương”
Vì vậy, Einstein House tin rằng, “Những quy luật tự nhiên của trẻ” chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực dành tặng cô giáo nhân dịp 8/3 này. 
Quý độc giả tham khảo sách: Tại đây

 Top 2 cuốn sách hay và ý nghĩa dành tặng cô giáo nhân dịp 8/3

3. Những đứa trẻ thông minh nhất thế giới - Amanda Ripley 

“Những đứa trẻ thông minh nhất thế giới” được đúc kết từ những trải nghiệm của phóng viên Amanda Ripley, người đã theo chân ba em học sinh từ Mỹ sang du học tại Hàn Quốc, Phần Lan và Ba Lan. Đây là 3 quốc gia đại diện cho ba mô hình giáo dục tiêu biểu của các quốc gia để xem xét “Sự thông minh của học sinh”. 
Với lối viết chân thực, rõ ràng cùng số liệu phân tích xác thực, tác giả đưa ra những nghiên cứu rõ ràng dễ hiểu về 3 mô hình giáo dục tiêu biểu. Nếu như mô hình giáo dục tại Hàn Quốc khá giống với nền giáo dục tại Việt Nam với thời gian học tập tại trường và trung tâm dạy kèm nhiều gấp đôi thời gian các em ở nhà thì mô hình giáo dục tại Phần Lan thì đối lập hoàn toàn, đây là quốc gia mà học sinh có giờ học thuộc loại ít nhất thế giới nhưng trình độ vẫn thuộc hàng đầu. Và cuối cùng, mô hình giáo dục tại Ba Lan - một quốc gia đầu tư ít về giáo dục nhưng nhanh chóng vượt lên trong những năm qua nay đã được đánh giá cao hơn Hoa Kỳ.
Không viết về chân dung “những đứa trẻ thông minh nhất thế giới”, cuốn sách đi nghiên cứu 3 mô hình giáo dục tiêu biểu trên thế giới, đưa ra những cảm nhận chân thực nhất của 3 cậu học sinh khi trải nghiệm những nền giáo dục ấy, như việc lý giải vì sao những em nghịch phá nhất vẫn có thể học để đạt điểm cao trong học tập hay hoàn cảnh gia đình có thể trở thành sức mạnh để giúp trẻ quyết tâm học giỏi.
“Những đứa trẻ thông minh nhất thế giới” mở ra cho bạn đọc một hướng nhìn hoàn toàn mới mẻ về nền giáo dục trong nước đồng thời mang đến những bài học vô cùng bổ ích cho sự nghiệp giáo dục. Vì vậy, Einstein House tin rằng, “Những đứa trẻ thông minh nhất thế giới” hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực dành tặng cô giáo nhân dịp 8/3 này. 
Quý độc giả tham khảo sách: Tại đây
 
Quý độc giả thân mến, trên đây là Combo 02 cuốn sách hay và ý nghĩa dành tặng cô giáo cùng chương trình khuyến mãi đặc biệt “Gói sách làm quà tặng cô giáo nhân dịp 8/3” Einstein House trân trọng giới thiệu. Hãy cùng Einstein House dành tặng cô giáo một vài cuốn sách ý nghĩa thay cho lời chúc đong đầy yêu thương nhân ngày Quốc tế Phụ nữ này nhé!
 

Cũ hơn Mới hơn

messenger