Giỏ hàng

Bộ sách Tiểu học vui - Vừa chơi vừa củng cố toàn bộ kiến thức tại trường

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

[Einstein House] Con đi đến trường là nỗi lo của nhiều phụ huynh như lo lắng con bị bắt nạt, con không bắt kịp tiến độ học tập học tập khiến thành tích kém. Nắm bắt được tâm lý của các bậc phụ huynh và mong muốn đồng hành cùng các bạn nhỏ trong quá trình đến trường, đội ngũ Einstein Books đã thực hiện biên soạn bộ sách dành cho các bạn học sinh trong độ tuổi Tiểu học. Chắc chắn, đây sẽ là “công cụ” đắc lực mà phụ huynh không thể bỏ qua để nếu muốn con đi học dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Combo 02 cuốn sách dành cho học sinh Tiểu học nằm trong Bộ Tiểu học vui của Einstein House

1. Bộ sách Tiểu học vui bám sát Chương trình Giáo dục phổ thông hiện hành

Chương trình Giáo dục phổ thông hiện hành giúp cụ thể hóa các mục tiêu giáo dục đề ra, tạo điều kiện để các em có cơ hội tự làm chủ kiến thức và biết vận dụng tri thức một cách khéo léo vào đời sống thực tiễn. Đồng thời, cũng đảm bảo thúc đẩy sự phát triển hài hòa về thể chất lẫn tinh thần cho trẻ. 

Bộ sách Tiểu học vui do Einstein House phát hành vào tháng 12 bám sát vào Chương trình Giáo dục phổ thông hiện hành, đảm bảo cung cấp đầy đủ các kiến thức liên môn: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Đạo đức, Hoạt động trải nghiệm, Tự nhiên xã hội, Âm nhạc - mỹ thuật cho trẻ trong độ tuổi từ 6-11. Trẻ được tham gia vào các thử thách kiến thức mỗi ngày. 

Từ việc bám sát vào sách giáo khoa và những kiến thức mà các bạn nhỏ được học trên lớp, “Tiểu học vui” của Einstein House được thiết lập theo ma trận bộ câu hỏi logic liên môn, đảm bảo các bạn nhỏ được củng cố kiến thức liên môn chỉ trong một cuốn sách nhỏ gọn. 

Cuốn sách Tự tin lớp 1 nằm trong bộ Tiểu học vui do Einstein House phát hành

2. Bộ Tiểu học vui - 101 câu đố rèn trí não luyện kỹ năng cho trẻ 

Đội ngũ Einstein Books đã thiết kế gói gọn 101 câu đố rèn trí não luyện kỹ năng cho trẻ trong cuốn sách Tiểu học vui. Các câu đố được thiết kế khoa học, sáng tạo phù hợp với trình độ của các bạn học sinh theo từng độ tuổi khác nhau. 

Trọn bộ 05 cuốn:

Bộ sách sẽ củng cố toàn bộ kiến thức ở trường cho các bạn nhỏ trong độ tuổi Tiểu học. Mỗi cuốn sách dành cho đối tượng khác nhau, có độ khó kiến thức được tăng lên cho phù hợp 

Mê cung - Nối số - Dò mìn - Xây tháp - Hỏi đáp thông minh sẽ là những hành trình kiến thức mà các bạn nhỏ phải trải qua khi mở cuốn sách. 

Bộ sách Tiểu học vui do thương hiệu sách Einstein House phát hành với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi cho các bạn nhỏ có thể đem đi khắp mọi nơi làm bài tập hay cùng mọi người xung quanh tham gia vào các thử thách tri thức. 

Không chỉ dừng lại ở việc đưa ra câu đố, bộ sách cũng có phần Đáp án cho các bạn nhỏ tham khảo ở phía sau cuốn sách, đảm bảo cho các bạn nhỏ có thể kiểm tra được chính xác câu trả lời của mình. 

Bộ sách Tiểu học vui với thiết kế nhỏ gọn, với các hình ảnh minh họa sinh động cho từng câu đố và cả phần Lời giải đem lại cho trẻ những trải nghiệm sinh động, không nhàm chán khi phải “đau đầu” giải từng câu đố từ đơn giản đến hóc búa trong từng tập sách. 

Hai cuốn sách Tự tin lớp 1Vững vàng lớp 2 nắm trong bộ sách Tiểu học vui chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho cho các bậc phụ huynh khi con đang trong độ tuổi đến trường và vẫn đang trên đà tiếp nhận vô vàn các kiến thức mới mẻ tại một môi trường giáo dục mới. 

Cuốn sách Vững vàng lớp 2 là lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh muốn con học tập thật tốt

Với niềm tin “Every child is a genius - Mỗi đứa trẻ là một thiên tài”, bộ sách Tiểu học vui của Einstein House chắc chắn sẽ đồng hành cùng tuyệt vời cùng cha mẹ trong quá trình nuôi dạy con. Những thử thách kiến thức bổ ích giúp con vừa vui chơi lại vừa củng cố được trọn bộ kiến thức ở trường. 

THỬ THÁCH KIẾN THỨC HĂNG HÁI HỌC HÀNH MỖI NGÀY VỚI TIỂU HỌC VUI. 

Mua ngay bộ sách cho con nào cha mẹ ơi!

Tìm hiểu thêm tại website Einstein House.


Cũ hơn Mới hơn

messenger