Giỏ hàng

Tết này bé đọc gì? - “Ươm mầm tư duy” cùng trẻ qua thế giới truyện kể dân gian

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Tết là khoảng thời gian gia đình sum vầy, quây quần bên nhau và cũng là dịp để những bậc phụ huynh có thể dạy cho con nhiều điều. Một trong những hoạt động thú vị, không thể bỏ lỡ trong dịp nghỉ Tết là cùng con đọc sách. Xuân Giáp Thìn 2024 này, Einstein House giới thiệu tới cha mẹ bộ sách “Ươm mầm tư duy”, cùng con Kể chuyện - Luyện tư duy qua những câu chuyện kể dân gian sinh động, bổ ích.

Cùng con “Ươm mầm tư duy qua truyện kể dân gian” trong dịp Tết

1. Đơn vị phát hành bộ sách “Ươm mầm tư duy qua truyện kể dân gian”

Bộ sách “Ươm mầm tư duy qua truyện kể dân gian” được biên soạn và phát hành bởi thương hiệu sách khoa học giáo dục thiếu nhi Einstein House, hiện đang nằm trong Tủ sách Nuôi dạy con của Einstein House. 

Bộ sách gồm 5 cuốn, mỗi cuốn gồm 5 truyện kể dân gian và 10 trò chơi rèn luyện giúp trẻ vừa đọc truyện, vừa rèn luyện, phát triển tư duy. 

Ngoài ra, Einstein House còn có nhiều đầu sách với các chủ đề Khoa học, giáo dục kỹ năng sống hay mà các bậc phụ huynh nên đọc và chọn đọc cho các bạn nhỏ, quý bạn đọc có thể tham khảo sách tại website

Bộ sách “Ươm mầm tư duy qua truyện kể dân gian” do đội ngũ ETS biên soạn

2. 10 phút mỗi ngày cùng trẻ “Ươm mầm tư duy” trong dịp lễ Tết

Đọc sách cùng con trẻ là hoạt động không thể thiếu của cha mẹ trong những ngày nghỉ Tết. Đây là khoảng thời gian cha mẹ đồng hành cùng con vừa đọc truyện, vừa luyện tư duy. Với bộ sách “Ươm mầm tư duy qua truyện kể dân gian”, chỉ cần mười phút mỗi ngày trong dịp nghỉ Tết, cha mẹ sẽ có thể cùng con nuôi dưỡng cảm xúc, thói quen, nhận thức, từ đó hình thành nên niềm yêu thích đọc sách và kích thích tư duy linh hoạt.

Bộ sách “Ươm mầm tư duy qua truyện kể dân gian” bao gồm những câu truyện kể dân gian, truyện cổ tích, truyện ngụ ngôn, sự tích,... đặc sắc, thú vị, bổ ích và thân thuộc với con trẻ. Không dừng lại đơn thuần ở việc đọc truyện mà còn cần “luyện tư duy”, đội ngũ biên soạn đã đưa vào những hoạt động trò chơi khác nhau nhằm phát hiện và nuôi dưỡng trí thông minh tiềm tàng bên trong mỗi đứa trẻ. Trẻ được tư duy sâu sắc hơn qua các hoạt động đi kèm: Tranh nối số, tìm bóng, thoát khỏi mê cung, trò chơi phân loại, tìm điểm khác nhau, trò chơi logic, tập làm họa sĩ… 

Đặc biệt, các hoạt động được phân loại theo ba cấp độ đi kèm với đáp án chi tiết, phù hợp với năng lực của từng trẻ. Bên cạnh đó, cha mẹ có thể sáng tạo thêm những trò chơi từ các hoạt động gợi mở trong sách, dành thời gian chất lượng trong dịp nghỉ Tết để vừa học, vừa chơi cùng con. 

Để Tết này không trở nên nhàm chán và trôi qua một cách lãng phí, cha mẹ hãy cùng con Kể chuyện - Luyện tư duy qua bộ sách “Ươm mầm tư duy qua truyện kể dân gian” nha! Einstein House tin rằng, hoạt động cùng con đọc sách giúp cha mẹ gần gũi với con trẻ hơn, đồng thời giúp con trở nên sẵn sàng và nhiệt tình hơn với buổi học sau Tết và dễ dàng quay lại nhịp học tập bình thường.

 


Cũ hơn Mới hơn

messenger