Giỏ hàng

Tết này bé đọc gì? - Khai phá tri thức cùng trẻ qua bộ sách “Dẫn nhập ngắn về khoa học”

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Để kỳ nghỉ Tết của con không trôi qua một cách nhàm chán, cha mẹ có thể cùng con đọc sách và khám phá tri thức. Xuân Giáp Thìn 2024 này, Einstein House gửi tới cha mẹ bộ sách “Dẫn nhập ngắn về khoa học”, giúp trẻ khai phá tri thức nhân loại, khám phá khoa học, kích thích trí thông minh và niềm say mê đọc sách.

Di truyền học - Dẫn nhập ngắn về khoa học

1. Đơn vị phát hành bộ sách “Dẫn nhập ngắn về khoa học”

“Dẫn nhập ngắn về khoa học” là bộ sách tiếng Anh, hiện đã bán hơn 4 triệu bản, dịch ra hơn 30 ngôn ngữ khác nhau và được hàng triệu độc giả trên toàn thế giới yêu thích.
Bộ sách “Dẫn nhập ngắn về khoa học” được thương hiệu Einstein House mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam và hiện đang nằm trong Tủ sách Bách khoa thư của Einstein House, mời quý bạn đọc có thể tham khảo sách tại website

2. Cùng con khai phá tri thức qua bộ sách “Dẫn nhập ngắn về khoa học” 

Sự sống luôn ẩn chứa những tri thức diệu kì, bí ẩn và đầy thú vị. Trong hành trình lớn khôn của trẻ, các bé sẽ không ngừng đặt ra những câu hỏi thắc mắc về thế giới xung quanh mình, như: Chúng ta hình thành từ đâu? Sự sống của mọi sinh vật bắt đầu như thế nào? Khởi đầu và tận cùng của vũ trụ là gì? Thời gian có phải là vô hạn? Robot có thực sự biết tư duy? 
Thấu hiểu tâm lý ham học hỏi của con trẻ, Einstein House gửi đến cha mẹ bộ sách “Dẫn nhập ngắn về khoa học”, để cha mẹ cùng con khám phá tri thức khoa học nhân loại. Bộ sách là tuyển tập những thông tin khoa học được khai thác một cách khách quan từ những nguồn xác đáng, được truyền đạt qua phong cách truyện tranh hài hước.

Khai phá tri thức cùng “Dẫn nhập ngắn về khoa học”

3. Một số cuốn sách trong bộ sách “Dẫn nhập ngắn về khoa học”

Dịp Tết 2024 này, Einstein House tái bản 04 cuốn sách thuộc bộ sách “Dẫn nhập ngắn về khoa học”, đồng hành cùng cha mẹ và con trẻ trong hành trình khám phá, chinh phục tri thức nhân loại. 
 
(1) “Dẫn nhập ngắn về khoa học – Di truyền học”
Cuốn sách lý giải tổng quan về di truyền học, đưa người đọc đến những khám phá về DNA hay cung cấp những góc nhìn về ngành di truyền học hiện đại. 
 
(2) Về cuốn sách “Dẫn nhập ngắn về khoa học – Vật lý hạt”
Cuốn sách sẽ đưa độc giả đi qua một cuộc hành trình kéo dài hàng ngàn năm, kể từ thời Hy Lạp cổ của Plato, Aristotle… tới thế kỷ XX vừa kết thúc, để tìm đáp án cho câu hỏi: “Chúng ta hình thành từ đâu?” 
 
(3) Về cuốn sách “Dẫn nhập ngắn về khoa học – Tâm lý học tiến hóa”
Cuốn sách đề xuất cho bạn đọc một cách trả lời mới cho những câu hỏi căn bản trên, cùng nhiều câu khác nữa. Trong “Dẫn nhập ngắn về khoa học: Tâm lý học tiến hóa”, tác giả trình bày một nghiên cứu đặc biệt thuyết phục về ngành khoa học vẫn đang phát triển chặt chẽ này, cùng một góc nhìn về lịch sử của ý thức.

Tâm lý học tiến hóa - Dẫn nhập ngắn về khoa học

(4) Về cuốn sách “Dẫn nhập ngắn về khoa học – Stephen Hawking”
Cuốn sách là bức phác họa về cuộc đời của nhà vật lý thiên văn lừng danh thế giới Stephen Hawking cùng các công trình khoa học nổi tiếng của ông.
 
Đọc sách cùng con sẽ là hoạt động không thể bỏ lỡ trong dịp nghỉ Tết. Tết này, cha mẹ hãy cùng con khám phá tri thức khoa học, tích lũy kiến thức sinh học, vật lý, di truyền học,... qua bộ sách “Dẫn nhập ngắn về khoa học”. Einstein House tin rằng, hoạt động này sẽ giúp cha mẹ có thêm thời gian gần gũi với con trẻ hơn, đồng thời giúp con trở nên sẵn sàng và nhiệt tình hơn với buổi học sau Tết và dễ dàng quay lại nhịp học tập bình thường.

Cũ hơn Mới hơn

messenger