Giỏ hàng

03 cuốn sách thiếu nhi nên đọc ngày Tết

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Tết là thời khoảng thời gian để mọi người quây quần bên nhau và tận hưởng những phút giây thư giãn sau một năm học tập và làm việc mệt mỏi. Thế nhưng, đây cũng là khoảng thời gian mà trẻ có thể sử dụng các thiết bị điện tử quá nhiều. Để giúp trẻ hạn chế việc này, đồng thời cũng là cơ hội để phát triển sự sáng tạo và học được cách quản lý tiền lì xì hiệu quả, cha mẹ có thể tham khảo ngay top 03 cuốn sách thiếu nhi hay nên đọc dịp Tết Giáp Thìn này của Einstein House.

Top 03 cuốn sách thiếu nhi nên đọc ngày Tết

1. Bộ Ươm mầm tư duy qua truyện kể dân gian

Bộ sách Ươm mầm tư duy qua truyện kể dân gian do nhóm biên soạn ETS thực hiện chứa đựng kho tàng truyện kể dân gian. Không chỉ đơn thuần là những câu chuyện cổ tích, ngụ ngôn… đặc sắc nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, giờ đây trong bộ sách Ươm mầm tư duy qua truyện kể dân gian của Einstein House được tô điểm thêm những trò chơi tư duy đa dạng giúp kích thích phát triển trí thông minh toàn diện cho trẻ.

Bộ sách gồm 05 cuốn, mỗi cuốn gồm 05 truyện kể dân gian và 10 trò chơi rèn luyện trí thông minh cho trẻ. Thông qua những hình ảnh sinh động, giàu màu sắc sẽ kích thích khả năng ghi nhớ và tư duy sáng tạo vượt trội ẩn giấu trong trẻ. 

Nghe kể chuyện - Luyện tư duy là điều khác biệt mà Einstein House đã và đang hướng đến. Các bạn nhỏ từ 03-09 tuổi đều có thể sử dụng cuốn sách cùng sự đồng hành của cha mẹ. 

Với hình ảnh bắt mắt, sinh động, nội dung đơn giản dễ hiểu, chắc chắn, bộ sách Ươm mầm tư duy qua truyện kể dân gian sẽ là lựa chọn hàng đầu cho cha mẹ khi lựa chọn những cuốn sách thiếu nhi để con vừa học vừa chơi trong dịp Tết này. 

 

Trọn bộ 05 cuốn Ươm mầm tư duy qua truyện kể dân gian của Einstein House. 

2. Tài chính trẻ em

Giáo dục về tài chính cho con cái không bao giờ là quá sớm. Trẻ hiểu được giá trị của tiền từ đó có ý thức tiết kiệm, tránh chi tiêu hoang phí đặc biệt là biết cách đầu tư tiền.

Cuốn sách Tài chính trẻ em của Einstein House giúp các bạn nhỏ học được cách kiếm tiền và đầu tư các khoản tiền mà bạn có. Đặc biệt, dịp Tết các bạn nhỏ thường được nhận các phong bao lì xì. Hãy để bé nhà bạn có thể tập đầu tư từ các khoản nhỏ - khởi đầu cho khoản đầu tư lớn. 

Tài chính trẻ em đưa ra các khái niệm về tiết kiệm, đầu tư tiền. Bên cạnh đó, cũng đưa ra các khái niệm về rủi ro, lợi nhuận để “đầu tư nhí” có thể tiếp cận với khởi nguồn kinh doanh. 

Học cách trở thành nhà đầu tư nhí ngay dịp Tết này cùng Tài chính trẻ em của Einstein House

Các bạn nhỏ biết cách đa dạng các khoản tiền và đích đến cuối cùng là nuôi lớn các khoản tiền. 

Hãy để Cặp đôi Đô-la: Quý ngài Tài chính và quý cô Đầu tư hướng dẫn các bạn nhỏ hô biến các đồng tiền lớn lên. Dịp Tết này, là cơ hội thật để bé có thể học thêm những kiến thức mới về tài chính và biết đâu, khoản tiền lì xì sẽ là cơ hội để bé áp dụng những kiến thức đã học được trong Tài chính trẻ em. 

Bắt tay ngay vào hành trình trở thành những nhà “đầu tư tài chính” bậc thầy dưới sự hỗ trợ, giám sát của phụ huynh. 

3. Thương vụ nước chanh

Giống như Tài chính trẻ em, cuốn sách Thương vụ nước chanh cũng chỉ ra các khái niệm về tiết kiệm và đầu tư tiền dành cho trẻ em. Tuy nhiên, điều đặc biệt để tạo ấn tượng cho độc giả bởi mô hình start-up của các bạn nhỏ trong mùa hè rảnh rỗi. Từ những đồng tiền tiết kiệm, các bạn nhỏ có thể tự trở thành những nhà đầu tư với thương vụ khởi nghiệp sáng tạo do chính mình khởi xướng.

Thương vụ nước chanh - Dạy trẻ quản lý tài chính chưa bao giờ là quá sớm

Anh em Evan và Jessie đã cạnh tranh nhau có lành mạnh, có chút gian lận để có thể thu lại lợi nhuận cao nhất cho “cửa hàng” của chính mình. Dõi theo câu chuyện buôn bán của anh em Evan và Jessie trong Thương vụ nước chanh, các bạn nhỏ có thể hiểu được hầu hết các khái niệm trong đầu tư, cạnh tranh một cách đơn giản nhất. Quan trọng hơn, các bạn nhỏ có thể nhanh chóng áp dụng rồi mở cho mình một mô hình kinh doanh nho nhỏ từ số tiền lì xì. 

Việc đọc sách thường xuyên giúp trẻ phát triển trí sáng tạo và khả năng ngôn ngữ, học được những kiến thức mới bổ ích để rèn luyện những kỹ năng cho chính mình trong cuộc sống. Hi vọng, 03 cuốn sách thiếu nhi của thương hiệu sách Einstein House sẽ là lựa chọn tuyệt vời của cha mẹ dành cho con cái trong quá trình lớn khôn. 

“Sách là bạn mình”, hãy để sách và Einstein House đồng hành cùng con trẻ trong dịp Tết này nhé!


Cũ hơn Mới hơn

messenger