Giỏ hàng

Tết này bé đọc gì? - Kiệt tác nghệ thuật nhân loại nằm gọn trên trang sách

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Tiếp nối chuyên mục “Tết này bé đọc gì?”, Einstein House gửi tới quý bạn đọc cuốn “Bách khoa thư về Nghệ thuật”. Cuốn sách dẫn mở độc giả đến với hành trình khám phá thế giới nghệ thuật của nhân loại. Từ những bức vẽ sơ khai nhất tới những câu chuyện cuộc đời người họa sĩ lừng danh thế giới, tất cả đều được tái hiện một cách sinh động trong từng trang sách. Vậy “Bách khoa thư về nghệ thuật” do đơn vị nào phát hành? Nội dung của “Bách khoa thư về nghệ thuật” như thế nào. Hãy cùng Einstein House tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Khám phá kiệt tác nghệ thuật nhân loại cùng con

1. Đơn vị phát hành “Bách khoa thư về Nghệ thuật”

DK Publishing là nhà xuất bản đa quốc gia nổi tiếng thế giới của Anh và những cuốn sách của DK đều được độc giả toàn cầu yêu thích và biết đến với bởi nội dung phong phú, hình ảnh minh họa sinh động, tinh tế và thông tin chắt lọc, phong phú, giúp người đọc khám phá những ý tưởng và nuôi dưỡng trí tò mò về thế giới mà ta đang sống.
“Bách khoa thư về nghệ thuật” được thương hiệu Einstein House mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam và hiện đang nằm trong Tủ sách Bách khoa thư của Einstein House, mời quý bạn đọc tham khảo sách tại website

Nội dung “Bách khoa thư về Nghệ thuật”

2. Chạm nghệ thuật qua từng trang sách với “Bách khoa thư về nghệ thuật”

Đến với cuốn “Bách khoa thư về Nghệ thuật”, độc giả như bước vào hành trình du hành thời gian toàn diện và đầy màu sắc, khám phá lược sử nghệ thuật thế giới với những tác phẩm vĩ đại nhất trong hội họa, điêu khắc và nhiếp ảnh. 
Từ những nét vẽ đầu tiên trên các hang động thời tiền sử đến nghệ thuật đường phố đương đại trong thế kỷ XXI, mọi phong cách và bước dịch chuyển trong nghệ thuật đều được cuốn bách khoa thư lý giải chi tiết và đầy tính nghệ thuật. Lược sử nghệ thuật hội họa, điêu khắc, nhiếp ảnh các thời kỳ được tái hiện rõ nét trên từng trang sách.
Không chỉ đưa bạn đọc hội họa, điêu khắc, nhiếp ảnh, cuốn sách còn đặc biệt tôn vinh cuộc đời của danh họa nổi tiếng, những nhà điêu khắc đại tài và nhiếp ảnh gia tài năng. Đó là câu chuyện cuộc đời của thiên tài vĩ đại nhất của Phục Hưng Ý Leonardo da Vinci, bậc thầy người Hà Lan Johannes Vermeer, đời người nghệ sĩ khổ đau Hà Lan Vincent van Gogh đến nhà tiên phong nhiếp ảnh Julia Margaret Cameron… 
Hơn nữa, đến với “Bách khoa thư nghệ thuật”, bạn đọc có cơ hội được chiêm ngưỡng những bức họa nổi tiếng thế giới, kiệt tác nghệ thuật của nhân loại. Độc giả sẽ được kinh ngạc trước nàng Mona Lisa bí ẩn của Leonardo da Vinci, “người phụ nữ trong tranh” nổi tiếng nhất; ngắm nhìn và cảm nhận “Đêm đầy sao” của danh họa Vincent van Gogh; được song hành bên những bức tượng trong Đội quân đất nung của Trung Hoa; hay được chiêm ngưỡng tác phẩm điêu khắc Pelagos tuyệt đẹp của Barbara Hepworth. 
Với ngập tràn hình ảnh ấn tượng sâu sắc và thông tin bổ ích, “Bách khoa thư về Nghệ thuật”chắc chắn sẽ trở thành “người bạn thân thiết” cho những người yêu thích nghệ thuật, khai mở và gieo mầm tình yêu nghệ thuật trong các bạn nhỏ.

Gieo mầm tình yêu nghệ thuật qua “Bách khoa thư về Nghệ thuật”

3. Chương trình Đồng giá DK trong dịp Tết nguyên đán 2024

Trong dịp Tết này, Einstein House tổ chức chương trình “Đồng giá DK” với những ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT giảm tới 50%  cho cha mẹ khi mua sách:
  • Bách khoa thư về Nghệ thuật
  • Thuyết minh trực quan nhất về Trái Đất
  • Thuyết minh trực quan nhất về Vũ Trụ
  • Thuyết minh trực quan nhất về Khoa học
  • Thuyết minh trực quan nhất về Bảng tuần hoàn các nguyên tố
  • Vạn vật vận hành như thế nào?
  • Tri thức về vạn vật
  • Thuyết minh trực quan nhất về Đại dương
và vô vàn ưu đãi khác khi mua sách của Einstein House.
 
Những ngày Tết đang cận kề, nếu như cha mẹ chưa biết chọn món quà nào cho con hay mua cuốn sách gì tặng con thì cuốn “Bách khoa thư về Nghệ thuật” nói riêng và tuyển tập bộ Bách khoa thư nói chung là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nhỏ yêu thích khám phá tri thức. Hãy cùng con đọc “Bách khoa thư về Nghệ thuật” để khám phá quá trình phát triển của nghệ thuật hội họa, điêu khắc và nhiếp ảnh qua các thời kỳ nha.

Cũ hơn Mới hơn

messenger