Giỏ hàng

Tết này bé đọc gì? - Khám phá chân dung “Những nhà khoa học tài ba”

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Xuân Giáp Thìn 2024 này, Einstein House trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bộ sách “Những nhà khoa học tài ba”. Bộ sách hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn nhỏ những góc nhìn mới mẻ qua những hiểu biết về những danh nhân trên thế giới trong quá khứ và hiện tại.

Cùng con khám phá chân dung “Những nhà khoa học tài ba”

1. Đơn vị phát hành bộ sách “Dẫn nhập ngắn về khoa học”

“Những nhà khoa học tài ba” (WHO WAS?) là một trong những bộ sách bán cho trẻ em chạy nhất thế giới năm 2014 theo New York Times. Bộ sách là sản phẩm của nhà xuất bản Grosset & Dunlap - đơn vị nổi tiếng với hơn 200 đầu sách được xuất bản mỗi năm. 

Bộ sách “Những nhà khoa học tài ba” (WHO WAS?) được thương hiệu Einstein House mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam và hiện đang nằm trong Tủ sách Bách khoa thư của Einstein House, mời quý bạn đọc có thể tham khảo sách tại website

2. Cùng con khám phá chân dung “Những nhà khoa học tài ba” 

Bộ sách “Những nhà khoa học tài ba” (Who was?) là tuyển tập thông tin thú vị, hấp dẫn về những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử, những người đã làm thay đổi cả thế giới. Thiên tài như Marie Curie, Leonardo da Vinci, Albert Einstein, Isaac Newton hay tỷ phú nổi tiếng thế giới Bill Gate, Steve Jobs là những cái tên rất đỗi quen thuộc đối với các bạn nhỏ trong hành trình khám phá tri thức nhân loại. Nhưng câu chuyện về cuộc đời của họ ra sao, những phát minh vĩ đại của họ như thế nào thì lại chưa thật sự được tìm hiểu rõ ràng. 

Từng nghe tới tên trường học Marie Curie nhưng ít ai biết rằng, đây là một nhà khoa học đã từng có một tuổi thơ rất nghèo khó và phải làm đi làm thuê để kiếm sống. Nhưng nếu chỉ vì thế thì lý do gì mà một cô bé làm thuê lại được cả thế giới tôn vinh như vậy?

Hay như Galileo – một cuốn sách cực kỳ thú vị cho những ai thích ngắm những vì sao lấp lánh trên bầu trời. Thật kì lạ khi một người suýt nữa trở thành bác sĩ lại chỉ thích nhìn lên bầu trời mỗi ngày. Liệu có phải vì cha ông là nhạc sĩ nên ông cũng có một tâm hồn nghệ sỹ như vậy không? Hay là còn có một lý do nào khác? 

Và còn rất nhiều những vị danh nhân khác đều có một đặc điểm đặc biệt như Albert Einstein nổi tiếng đãng trí với mái tóc khác người, Newton với quả táo “hấp dẫn”…

Mỗi người trong số họ đều có một cuộc đời và một sự nghiệp trong những lĩnh vực riêng. Họ đều đã từng là một người bình thường như chúng ta, và rồi họ trở thành những người thay đổi cả thế giới.

Tết này bé đọc gì? Khám phá chân dung “Nhà khoa học tài ba”

“Những nhà khoa học vĩ đại” (Who was?) là bộ sách truyện chữ cho trẻ em, cung cấp nội dung đầy đủ nhất về các vị danh nhân trên thế giới, từ khi còn nhỏ cho đến khi trưởng thành, khắc họa rõ tính cách, nội tâm của nhân vật. Lịch sử sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi đến với bộ sách “Những nhà khoa học vĩ đại”, bởi mỗi cuốn sách đều được thiết kế những hình ảnh minh họa sinh động ở mỗi trang sách, đưa ra các mốc thời gian ở cuối sách giúp trẻ dễ đọc, dễ hiểu và dễ theo dõi. Đặc biệt, bộ sách phù hợp cho nhiều lứa tuổi bao gồm cả lứa tuổi trẻ em và lứa tuổi lớn hơn.

3. Một số cuốn sách trong bộ sách “Những nhà khoa học tài ba”

Dịp Tết 2024 này, Einstein House trân trọng giới thiệu thuộc bộ sách “Những nhà khoa học tài ba” (Who was?), gồm 09 cuốn sách về những nhà khoa học nổi tiếng thế giới, đồng hành cùng cha mẹ khơi gợi niềm đam mê khoa học ẩn chứa trong trẻ.

Cuốn 1: Bộ sách chân dung - Galileo là ai ? 

Cuốn 2: Bộ sách chân dung - Steve Jobs là ai? 

Cuốn 3: Bộ sách chân dung - Albert Einstein là ai? 

Cuốn 4: Bộ sách chân dung - Anne Frank là ai?

Cuốn 5: Bộ sách chân dung - Thomas Alva Edison là ai? 

Cuốn 6: Bộ sách chân dung - Anh em nhà Wright là ai? 

Cuốn 7: Bộ sách chân dung - Marie Curie là ai? 

Cuốn 8: Bộ sách chân dung - Isaac Newton là ai ? 

Cuốn 9: Bộ sách chân dung - Charles Darwin là ai?

Tổng giá trị bộ sách: 449.000 VNĐ

Đặc biệt, nếu mua sách trong dịp Tết này, cha mẹ sẽ được nhận ngay cuốn sách “Xưởng khoa học” của danh họa Leonardo Da Vinci trị giá 149.000 VNĐ.


Những ngày nghỉ Tết sẽ không trở nên nhàm chán khi cha mẹ cùng con đọc sách và bộ sách “Những nhà khoa học tài ba” là sự lựa chọn lý tưởng cho cha mẹ và các bạn nhỏ. Hãy cùng đọc “Những nhà khoa học tài ba” (Who was?) để hiểu được những thăng trầm, những biến cố, những thành công trong cuộc đời của mỗi thiên tài.


Cũ hơn Mới hơn

messenger