Giỏ hàng

TẾT ĐẾN RỘN RÀNG - BÁCH KHOA THƯ ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Xuân Giáp Thìn 2024, để tri ân những khách hàng, Einstein House đặc biệt tổ chức chương trình “Đồng giá DK” với những ưu đãi giảm tới 50% khi mua sách Bách khoa thư của Einstein House. 

 Tết đến rộn ràng - Bách khoa thư ưu đãi ngập tràn

1. Chương trình Tết đến rộn ràng - Bách khoa thư ưu đãi ngập tràn

Trong dịp Tết này, Einstein House tổ chức chương trình “Đồng giá DK”, giảm giá tới 50% giá bìa sách Bách khoa thư của Einstein House duy nhất trong tháng 2/2024 dành cho quý bạn đọc khi mua sách:

  • Bách khoa thư về Nghệ thuật (499.000 VNĐ giảm còn 299.000 VNĐ)

  • Thuyết minh trực quan nhất về Trái Đất (999.000 VNĐ giảm còn 399.000 VNĐ)

  • Thuyết minh trực quan nhất về Vũ Trụ (799.000 VNĐ giảm còn 399.000 VNĐ)

  • Thuyết minh trực quan nhất về Khoa học (799.000 VNĐ giảm còn 399.000 VNĐ)

  • Thuyết minh trực quan nhất về Bảng tuần hoàn các nguyên tố (499.000 VNĐ giảm còn 299.000 VNĐ)

  • Vạn vật vận hành như thế nào? (599.000 VNĐ giảm còn 299.000 VNĐ)

  • Tri thức về vạn vật (699.000 VNĐ giảm còn 399.000 VNĐ)

  • Thuyết minh trực quan nhất về Đại Dương (999.000 VNĐ giảm còn 299.000 VNĐ)

và vô vàn ưu đãi khác khi mua sách, mời quý bạn đọc có thể tham khảo sách tại website

2.  Tết đến rộn ràng, mở mang tri thức cùng bộ sách Bách khoa thư

Những cuốn sách Bách khoa thư được xuất bản bởi nhà xuất bản đa quốc gia nổi tiếng thế giới của Anh - DK Publishing, được thương hiệu Einstein House mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam và hiện đang nằm trong Tủ sách Bách khoa thư của Einstein House. 

Bộ sách Bách khoa thư với nội dung phong phú, hình ảnh minh họa sinh động, thông tin chắt lọc, phong phú hứa hẹn giúp bạn đọc khám phá tri thức nhân loại với đa dạng chủ đề (Khoa học, Nghệ thuật, Lịch sử, Thế giới tự nhiên,...) và nuôi dưỡng trí tò mò về thế giới mà ta đang sống.

Hình ảnh sách “Thuyết minh trực quan nhất về Đại dương”

Đến với Bách khoa thư về Nghệ thuật, bạn đọc được khám phá thế giới nghệ thuật của nhân loại, từ những bức vẽ sơ khai nhất tới chiêm ngưỡng những kiệt tác nghệ thuật nhân loại về hội họa, điêu khắc, nhiếp ảnh và lắng nghe những câu chuyện cuộc đời “chưa được bật mí” của những danh họa lừng danh thế giới. 

Nếu có đam mê khám phá tri thức về Trái Đất, Vũ trụ, thế giới vạn vật thì bộ tứ cuốn sách Thuyết minh trực quan nhất về Trái Đất - Thuyết minh trực quan nhất về Vũ Trụ - Tri thức về vạn vật - Thuyết minh trực quan về Đại dương chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu. Mỗi cuốn sách chắc chắn sẽ hé mở những thông tin diệu kỳ chưa từng thấy về không gian vũ trụ, Trái Đất, về thế giới thiên nhiên, con người hay cả khoa học, lịch sử. 

Đối với các bạn có niềm yêu thích với khoa học, học học thì bộ ba cuốn sách Thuyết minh trực quan nhất về Khoa học - Thuyết minh trực quan nhất về Bảng tuần hoàn các nguyên tố - Vạn vật vận hành như thế nào? hứa hẹn sẽ khai mở tri thức, kích thích trí tò mò và khả năng sáng tạo trong bạn đọc, khai phá kiến thức về thế giới khoa học diệu kì và đầy thú vị. 

Hình ảnh sách “Thuyết minh trực quan nhất về Khoa học”

 Hình ảnh sách “Thuyết minh trực quan nhất về Trái Đất”

Hình ảnh sách “Tri thức về vạn vật”

Với lượng kiến thức khổng lồ được diễn giải chi tiết, dễ hiểu trong cuốn bách khoa thư cùng hình ảnh minh họa trực quan được in màu 3D sống động, mỗi trang sách giống như một poster khổ lớn, bộ Bách khoa thư chắc chắn sẽ lôi cuốn và hấp dẫn bạn đọc, đặc biệt kích thích trí tò mò và sự ham học hỏi, khơi dậy tình yêu đọc sách của bạn đọc.

 Bộ sách Bách khoa thư thường có giá rất cao, nhưng trong dịp Tết 2024 này, Einstein House tổ chức chương trình ưu đãi lớn, giảm tới 50%, chỉ từ 299.000 đồng, cha mẹ có thể sở hữu những cuốn sách Bách khoa thư. Vì vậy, còn chần chừ gì mà không rinh ngay những cuốn Bách khoa thư vô cùng thú vị và bổ ích này!


Cũ hơn Mới hơn

messenger