Giỏ hàng

TALKSHOW ONLINE: Giao lưu cùng dịch giả “Những quy luật tự nhiên của trẻ”

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

[Einstein House] Tối ngày 22 tháng 12, Thương hiệu sách Einstein House sẽ tổ chức Talkshow giao lưu, trò chuyện cùng dịch giả cuốn sách “Những quy luật tự nhiên của trẻ” hứa hẹn nhiều chia sẻ thú vị, bổ ích và thiết thực.
 

1. Giới thiệu sách “Những quy luật tự nhiên của trẻ”

Céline Alvarez là tác giả, diễn giả và nhà thực hành giáo dục nổi tiếng người Pháp với mong muốn thay đổi cách dạy học, giáo dục trẻ từ bên trong. Cuốn sách “Những quy luật tự nhiên của trẻ” là kết quả của 3 năm thể nghiệm phương pháp giáo dục trẻ của tác giả. Cuốn sách nhanh chóng trở thành phương pháp giáo dục con trẻ được rất nhiều giáo viên, phụ huynh trên toàn thế giới ủng hộ và áp dụng và được in ấn hơn 300.000 bản, dịch ra 12 ngôn ngữ khác nhau.

Với 4 phần nội dung, qua lối viết đơn giản, dễ hiểu, không khô cứng, “Những quy luật tự nhiên của trẻ” khai mở cho bạn đọc phương pháp giáo dục mới, góp phần tạo điều kiện cho sự phát triển nhận thức, tài năng và nhân cách của trẻ. Nội dung cuốn sách đem đến những nhìn nhận mới mẻ và thấu đáo về phương pháp giáo dục mầm non, những phân tích chuyên sâu về quy luật phát triển tự nhiên ở trẻ, nuôi dưỡng trí thông minh mềm dẻo ở trẻ trong những năm đầu đời, nhằm tạo nên một môi trường mới để trẻ phát triển toàn diện. Cuốn sách phù hợp với mối quan tâm của các phụ huynh có con trong tầm tuổi mẫu giáo, hoặc các nhà giáo dục ở mảng này.

Giới thiệu sách “Những quy luật tự nhiên của trẻ” do Einstein House phát hành

2. Giới thiệu thông tin Talkshow giao lưu cùng dịch giả “Những quy luật tự nhiên của trẻ”

Cuốn sách “hiện tượng” trong giới giáo dục và sư phạm nước Pháp - “Những quy luật tự nhiên của trẻ - Cuộc cách mạng trong giáo dục mầm non từ gia đình đến nhà trường” lần đầu tiên được phát hành tại Việt Nam bởi thương hiệu sách Einstein House. “Những quy luật tự nhiên của trẻ” là cuốn sách được Tiến sĩ giáo dục học Nguyễn Thụy Phương và dịch giả Trần Khánh Vân dịch sang tiếng Việt. 

Sắp tới, vào lúc 20 giờ ngày 22 tháng 12 năm 2023, thương hiệu sách Einstein House sẽ tổ chức buổi Talkshow “Những quy luật tự nhiên của trẻ - Cuộc cách mạng trong giáo dục mầm non từ gia đình đến nhà trường” nhằm giao lưu, trò chuyện trực tuyến cùng Dịch giả - Tiến sĩ Nguyễn Thụy Phương và Dịch giả Trần Khánh Vân.

Trong buổi talkshow, dịch giả chia sẻ về kinh nghiệm với cuốn sách và cách nó đã ảnh hưởng đến quan điểm về giáo dục;  Đặc điểm khiến cuốn sách trở nên độc đáo và quan trọng đối với phụ huynh, giáo viên và xã hội nói chung; Nêu ra những gì mà cuốn sách có thể mang lại để giúp giáo viên và phụ huynh khắc phục các “vấn đề” tồn đọng, tránh mắc sai lầm trong giáo dục các em nhỏ cùng kinh nghiệm trên cương vị nhà nghiên cứu giáo dụ, người dịch và là người mẹ. Đặc biệt, khi tham gia Talkshow, khán giả có thể đặt câu hỏi, khúc mắc đối với Dịch giả - Tiến sĩ Nguyễn Thụy Phương và Dịch giả Trần Khánh Vân.

Thông tin Talkshow “Những quy luật tự nhiên của trẻ - Cuộc cách mạng trong giáo dục mầm non từ gia đình đến nhà trường”:

  • Thời gian: 20h ngày 22/12/2023

  • Hình thức: Online trên nền tảng Zoom

  • Số lượng tham gia: 50 người

  • Quý độc giả quan tâm buổi Talkshow đăng kí tại ĐÂY

  • Thông tin chi tiết về buổi Talkshow sẽ được đơn vị tổ chức sẽ gửi qua Email của quý độc giả.

Talkshow giao lưu, trò chuyện cùng dịch giả cuốn sách “Những quy luật tự nhiên của trẻ” sắp được diễn ra trong thời gian tới đem đến cho quý độc giả, đặc biệt các bậc phụ huynh thông tin hữu ích trong hành trình nuôi dạy con trẻ lớn khôn. 


Cũ hơn Mới hơn

messenger