Giỏ hàng

Einstein House - Sách hay dành cho mẹ và bé

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

[Einstein House] Hành trình nuôi dạy con trẻ vốn chẳng dễ dàng đối với bất kì ông bố bà mẹ nào. Nhằm trang bị những kiến thức, phương pháp nuôi dạy con, thương hiệu sách Einstein House ra đời với sứ mệnh cung cấp đầu sách hay, bổ ích dành cho mẹ và bé. Vậy Einstein House là thương hiệu sách nào? Những dòng sách hay cho mẹ và bé tiêu biểu của Einstein House là gì? Mua sách hay cho mẹ và bé của Einstein House ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Einstein House - Sách hay cho mẹ và bé

1. Einstein House - thương hiệu tập trung cung cấp đầu sách hay cho mẹ và bé

Einstein House là đơn vị cung cấp đầu sách hay, bổ ích dành cho mẹ và bé, được chính thức thành lập từ năm 2019, trực thuộc Công ty Cổ phần Alpha Books. 

Với slogan “Every Child is a Genius” (“Mỗi đứa trẻ là một thiên tài”), Einstein House đem đến cho bạn đọc những giá trị tri thức về Giáo dục kỹ năng - Khoa học - Công nghệ. Trong quá trình giáo dục con trẻ, cha mẹ có thể sẽ mắc phải những sai lầm, vô tình áp đặt lên con, khiến con cảm thấy bị gò bó, ép buộc. Thấu hiểu được điều này, Einstein House cung cấp những dòng sách với những quan điểm, phương pháp nuôi dạy con đã được thực nghiệm và nổi tiếng trên thế giới, đồng hành cùng cha mẹ trong hành trình nuôi dạy con trẻ lớn khôn.

2. Sách hay cho mẹ và bé tiêu biểu của Einstein House 

Trên thị trường sách hiện nay, có một số đơn vị cũng cung cấp về sách mẹ và bé,  nhưng thương hiệu sách Einstein House vẫn tạo được tiếng vang rất lớn đối trong lòng bạn đọc thông qua vô vàn đầu sách hay với những chủ đề đa dạng.

Một số cuốn sách khoa học thiếu nhi tiêu biểu của Einstein House như sau:

  • Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương (Sara Imas) 

  • Đừng ép con “khôn” sớm (Shin Yee Jin)

  • Những quy luật tự nhiên của trẻ (Céline Alvarez)

  • Con Không Ngốc, Con Chỉ Thông Minh Theo Một Cách Khác (Lư Tô Vỹ)

  • Con cái tự giác, cha mẹ yên tâm (Ngô Cam Lâm, Đặng Tiểu Ba)

  • Dạy con trẻ cách tư duy (Edward Bono)

… … …

Các cuốn sách của Einstein House đều mang nội dung phù hợp với các các bậc phụ huynh, giáo viên nhà trường với mục đích đồng hành cùng cha mẹ, thầy cô nhà trường nuôi dạy con từ những năm đầu đời đến khi lớn khôn.

Top những cuốn sách hay cho mẹ và bé tiêu biểu của Einstein House

3. Mua sách hay cho mẹ và bé của Einstein House ở đâu?

Các cuốn sách của Einstein House được phát hành rộng khắp trên thị trường, bạn đọc có thể mua sách trực tiếp hoặc mua sách khoa học thiếu nhi trên các nền tảng trực tuyến. 

Đối với các kênh Offline, bạn có thể mua sách của Einstein House trực tiếp tại: 

- Read Station - Trạm Đọc Huỳnh Thúc Kháng kéo dài (đối diện tòa Hateco Laroma), Đống Đa, Hà Nội.

- Nhà sách Alpha Books: 

+ Tại Hà Nội: Phố Sách 19/12 Hai Bà Trưng, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

+ Tại Vinh: 211 Lê Duẩn, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An. 

+ Tại Hồ Chí Minh: Đường sách Nguyễn Văn Bình,  quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Mua hàng tại các Hội sách Alpha Books được tổ chức hàng tháng tại các địa điểm trên toàn quốc.

Đối với các kênh Online, bạn đọc có thể tìm mua sách Einstein House tại các kênh phân phối trên các sàn thương mại điện tử như như Shopee, Tiki, hoặc tham khảo sách tại website

Với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành cùng cha mẹ trong quá trình nuôi dạy con trẻ lớn khôn, thương hiệu sách Einstein House không ngừng nỗ lực, phát triển và cung cấp đầu sách hay dành cho mẹ và bé, cung cấp cho bạn đọc những hành trang quý báu, kiến thức, kĩ năng nuôi dạy con đầy bổ ích. 


Cũ hơn Mới hơn

messenger