Giỏ hàng

Britannica Thế hệ mới - Gieo mầm tình yêu khám phá “Lược sử loài người”

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

[Einstein House] “Britannica Thế hệ mới - Lược sử loài người” là bộ bách khoa thư thú vị, dẫn bạn đọc đến với hành trình khám phá lịch sử hình thành và phát triển của nhân loại với những chủ đề cuốn hút như Ai Cập cổ đại, Châu Âu Trung Cổ, các phong trào đấu tranh, thế chiến hay đại dịch hoành hành,... Với sự cộng tác của hơn 100 chuyên gia uy tín trên toàn thế giới, Britannica xứng đáng là kho báu trọn đời dành tặng mọi trẻ em, là món quà gieo mầm, khơi mở trí tò mò cùng niềm yêu thích khoa học trong trẻ. Vậy bộ sách “Britannica Thế hệ mới” do đơn vị nào phát hành? Nội dung của “Britannica Thế hệ mới” như thế nào? Bộ sách “Britannica Thế hệ mới” phù hợp với đối tượng độc giả nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bách khoa thư “Britannica Thế hệ mới” - Lược sử loài người do Einstein House phát hành

1. Đơn vị phát hành bộ sách “Britannica Thế hệ mới - Kho tri thức về Lược sử loài người”

Bộ sách “Britannica Thế hệ mới” là sản phẩm của Encyclopedia Britannica, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu sách bách khoa thư nổi tiếng thế giới sau 8 năm vắng bóng. Bộ bách khoa thư Britannica gồm 8 cuốn tương ứng với 8 chủ đề từ khoa học tự nhiên (Vũ trụ, Trái đất, Sự sống, Vật chất) đến khoa học xã hội (Nhân loại, Thời cổ đại & trung cổ, Cận đại & hiện đại, Tương lai), hứa hẹn đem đến cho bạn đọc những kiến thức thú vị, bổ ích, khơi gợi trí tò mò và tình yêu khoa học trong trẻ. Sách của Britannica Book được độc giả toàn cầu yêu thích bởi nội dung phong phú, thông tin chắt lọc nhưng đầy cuốn hút, hình ảnh minh họa sinh động, hình thức chỉn chu, bắt mắt.

Bách khoa thư “Britannica Thế hệ mới” hiện thương hiệu Einstein House mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam và hiện đang nằm trong Tủ sách Bách khoa thư của Einstein House, mời quý bạn đọc có thể tham khảo sách tại website. 

2. Nội dung bộ sách “Britannica Thế hệ mới” - Kho tri thức về Lược sử loài người

Đến với nhóm 4 cuốn sách trong chủ đề “Lược sử loài người”, độc giả như bước vào hành trình du hành thời gian, khám phá lược sử nhân loại từ thuở sơ khai đến cả những dự đoán tương lai đầy lý thú.

“Britannica Thế hệ mới” - Kho tri thức về Lược sử loài người

Trước tiên là cuốn sách Britannica Kho tri thức về Nhân loại hé mở cho bạn đọc những tri thức thú vị về quá trình tiến hóa, cơ thể, gen, trang phục, tôn giáo, luật pháp, chiến tranh… 

Hành trình khám phá lược sử loài người được mở đầu với cuốn sách Britannica Kho tri thức về Thời cổ đại và Trung cổ. Trong cuốn bách khoa thư tuyệt vời này, các bạn nhỏ sẽ được khơi mở tri thức lịch sử thế giới từ 50000 năm trước đến thế kỉ 15 cùng những bí ẩn, sự thật đầy thú vị, hấp dẫn. Đó là tri thức về cách các thành phố và thị trấn đầu tiên trên thế giới, hay thời điểm phát minh ra bánh xe cũng như câu chuyện cầm quyền của các vị vua, nữ hoàng và pharaoh đầu tiên của Địa cầu. Không những vậy, Thế giới cổ Đại và Trung cổ còn hé mở những câu chuyện lịch sử về trận cầu hiến tế người thua cuộc, đội quân đất nung, lâu đài trung cổ, xác ướp hay các nền văn hóa nổi bật như Lưỡng Hà, các triều đại Trung Hoa, người Olmec & Maya, đế quốc Ba Tư, Hy Lạp cổ đại…

Chuyến tàu du hành không gian lịch sử tiếp tục đưa bạn đọc bước vào thế giới đầy biến động của nhân loại từ thế kỉ 15 đến nay trong cuốn Britannica Kho tri thức về Thời cận đại và Hiện đại. Trong cuốn bách khoa thư này, các bạn nhỏ sẽ được cung cấp tri thức thú vị về những cuộc cách mạng lớn trong khoa học, nghệ thuật, những bước tiến vượt bậc, phát minh vĩ đại. Đồng thời, cuốn sách cũng cho thấy sự tàn phá và hậu quả của chiến tranh, cách mạng và sự phân biệt đối xử cùng những bí ẩn vẫn đang chờ giải đáp (Các đế quốc châu Phi, thời Phục hưng, nền văn minh Aztec & Inca, các đế chế chinh phục & xâm lược, chế độ nô lệ, chiến tranh thế giới… )

Điểm đích của hành trình du hành không gian lịch sử là trạm Tương lai trong cuốn Britannica Kho tri thức về Tương lai. Đến với cuốn sách về thế giới tương lai, bạn đọc sẽ tìm hiểu về thế giới phẳng, sự bất bình đẳng, thế giới công nghệ và AI hay những biến đổi khí hậu, tác động của quá trình phát triển đô thị đến truyền thông, giải đáp những bí ẩn làm thế nào ta có thể chuyên chở mọi thứ, đi khắp hành tinh, những cách để nuôi sống hành tinh... Và bạn không chỉ tìm ra những thứ đã biết – bạn sẽ khám phá cả những bí mật đang chờ được giải đáp. 

Bộ 4 cuốn sách xoay quanh những chủ đề đặc biệt, gây hứng thú cho trẻ, kích thích óc khám phá và gieo mầm tình yêu khám phá tri thức nhân loại trong trẻ. Đặc biệt, bên cạnh việc được trình bày bắt mắt, sinh động, chỉn chu, cuốn sách còn xây dựng nhiều chuyên mục để hấp dẫn bạn đọc và khác với những bộ sách bách khoa thư thông thường, như mục: Bạn có biết?, Hỏi đáp Chuyên gia?, Đố vui?... 

3. Đối tượng độc giả của bộ sách “Britannica Thế hệ mới” - Kho tri thức về Lược sử loài người

Bộ sách “Britannia Thế hệ mới” cung cấp tri thức, kiến thức về lược sử nhân loại, lịch sử thế giới loài người phù hợp nhất với các bạn học sinh cấp 2. 

Tuy nhiên, bộ bách khoa thư không khô cứng mà văn phong khoa học mạch lạc, hình ảnh minh họa sống động, thú vị, hấp dẫn, những thông tin trong bộ sách hoàn toàn có thể thỏa mãn nhiều đối tượng độc giả khác, như các em nhỏ chưa biết đọc nhưng tò mò muốn xem tranh về lịch sử loài người, các thành phố cổ đại, cổ vật… hay các vị phụ huynh muốn trau dồi kiến thức để giải đáp 1.000 câu hỏi vì sao mỗi ngày từ các con. Vì vậy, “Britannica Thế hệ mới” xứng đáng được coi là “bộ sách của mọi gia đình”. 

Bách khoa thư “Britannica Thế hệ mới” đã bán được 180.000 bản và được dịch ra 13 ngôn ngữ. Không dừng lại ở một cuốn sách cung cấp tri thức thông thường, Bách khoa thư “Britannica Thế hệ mới” nói chung và bộ sách kho tri thức về Lược sử loài người còn là cuốn sách đưa bạn đọc đến hành trình lần lượt khám phá những điều bí ẩn, diệu kỳ cơ thể con người, lịch sử các thời từ cổ đại đến tương lai. Bộ bách khoa thư “Britannica Thế hệ mới” thực sự một hành trang quý báu cho bạn đọc trong hành trình khám phá thế giới và tri thức nhân loại.


Cũ hơn Mới hơn

messenger