Giỏ hàng

TIỂU HỌC VUI - Bộ sách giúp trẻ vững vàng kiến thức, say mê học tập

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

[Einstein House] Bộ sách “Tiểu học vui” dẫn dắt bạn nhỏ thông thái đến với hành trình giải mã các câu đố được lồng ghép kiến thức môn học một cách khéo léo, giúp kích thích và phát triển trí tư duy, khơi gợi niềm say mê học tập trong trẻ.

“Tiểu học vui” - bộ sách giúp trẻ vững vàng kiến thức

1. Đơn vị phát hành bộ sách “Tiểu học vui”

Bộ sách “Tiểu học vui” được biên soạn và phát hành bởi thương hiệu sách khoa học giáo dục thiếu nhi Einstein House, hiện đang nằm trong Tủ sách Nuôi dạy con của Einstein House. 

Ngoài ra, Einstein House còn có nhiều đầu sách với các chủ đề Khoa học, giáo dục kỹ năng sống hay mà các bậc phụ huynh nên đọc và chọn đọc cho các bạn nhỏ, quý bạn đọc có thể tham khảo sách tại website

Cuốn sách “Tự tin lớp 1” - “Tiểu học vui” 

2. Nội dung bộ sách giúp trẻ vững vàng kiến thức, say mê học tập - “Tiểu học vui”

Mang theo niềm tin “Mỗi đứa trẻ là một thiên tài”, Einstein House biên soạn và phát hành bộ sách “Tiểu học vui” với mong muốn giúp trẻ hình thành tư duy tổng hợp và phát triển toàn diện. Bộ sách được biên soạn theo chương trình Giáo dục Phổ thông hiện hành ở Việt Nam, gồm 5 cuốn tương ứng từ lớp 1 đến lớp 5. 

Không giống cuốn sách lý thuyết khô khan, mỗi cuốn sách trong bộ sách “Tiểu học vui” mang đến 101 câu hỏi đố vui, xoay quanh những kiến thức về các môn học trên trường lớp như: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Đạo đức, Tự nhiên - xã hội, Khoa học,... 

Nội dung trong sách được thiết kế sáng tạo và khoa học, lồng ghép dưới dạng các trò chơi trí tuệ như: dò mìn, nối số, xây tháp, hỏi đáp thông minh…, qua đó Einstein House hi vọng có thể biến những kiến thức quen thuộc trở nên mới lạ, hấp dẫn, đi sâu vào trí nhớ dài hạn và khơi gợi niềm say mê học tập trong các bạn học sinh.

Cuốn sách “Vững vàng lớp 2” - “Tiểu học vui”

Không dừng lại ở 1 cuốn sách cung cấp tri thức thông thường, Bộ sách “Tiểu học vui” còn là cuốn sách đưa các bạn nhỏ đến hành trình giải mã, khám phá và củng cố kiến thức. Bộ sách “Tiểu học vui” thực sự là người bạn đồng hành thông minh và thú vị của trẻ, đồng thời cũng là giáo cụ đắc lực cho phụ huynh và giáo viên trong quá trình ươm mầm tương lai.  


Cũ hơn Mới hơn

messenger