Giỏ hàng

Bộ sách thiếu nhi nhập vai tương tác "Làm sao đây Dany/ Darla?" được bán hơn một triệu bản

Đăng bởi Hoàng ngày bình luận

Combo Làm Sao Đây Danny?/Làm Sao Đây Darla?

Làm sao đây Dany - Một ngày của siêu anh hùng tập sự

Bộ 04 cuốn xoay quanh những câu chuyện của hai nhân vật chính là Danny và Darla. Cách xây dựng nhân vật, hình thức truyện nhập vai và nội dung tình huống là những yếu tố hấp dẫn nhất của bộ truyện này. 

  • Xây dựng nhân vật: 

Bộ truyện vừa có nhân vật bé trai (Danny) và bé gái (Darla) nên thu hút được độc giả nhí ở cả hai giới. Cách gọi “siêu anh hùng tập sự” và “phi hành gia tập sự” cùng hình ảnh chiếc áo choàng cũng gợi đến những nhân vật/nghề nghiệp thu hút trẻ em. Đặc biệt, tạo hình Darla với mái tóc hồng kẹo bông hẳn sẽ được mọi bé gái yêu thích. 

  • Nội dung tình huống: 

Truyện phát triển dựa trên những tình huống hết sức thực tế và thường gặp trong cuộc sống của trẻ: một ngày bình thường ở nhà, một ngày đến trường, một chuyến đi chơi xa cùng gia đình. Trẻ sẽ có cảm giác như thế nào, sẽ xử sự ra sao trong những lần chành chọe với anh chị em, khi tưởng bạn bè cho mình “ra rìa”, khi bị lạc ở nơi xa lạ, khi cãi nhau với bạn bè, khi gặp bài khó ở trên lớp mà không dám hỏi… Được lồng ghép vào hình thức truyện tranh, các tình huống cũng sinh động hơn, qua đó giúp trẻ dễ hình dung hơn, phụ huynh hay thầy cô giáo cũng dễ dẫn dắt hơn. 

  • Hình thức truyện nhập vai: 

Mỗi tình huống trong truyện thường đi kèm 02 cách xử lý; các cách xử lý khác nhau lại phát triển thêm thành 8-9 cách kết truyện. Độc giả sẽ được nhập vai Danny/Darla để đưa ra lựa chọn của mình, sau đó thấy được lựa chọn đó sẽ ra kết quả ra sao, khiến một ngày trở nên vui hay buồn hơn như thế nào… Cách nhập vai này giúp trẻ hiểu được rằng lựa chọn của chính mình sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng và kết cục một ngày của chính mình. Đây chính là thông điệp mà các tác giả muốn gửi gắm qua bộ truyện này. Đồng thời, trẻ cũng học được những bài học bổ ích về cách ứng xử trong cuộc sống. 

Làm sao đây Dany - Kỳ nghỉ của siêu anh hùng tập sự 

 

NỘI DUNG CHI TIẾT 

Trong cuốn sách này có tới chín phiên bản khác nhau cuả một câu chuyện. Khi bạn đã đi tới một cái kết bất kỳ, bạn sẽ có thể bắt đầu lại và đưa ra một lựa chọn khác tốt hơn và để xem lựa chọn của bạn sẽ khiến một ngày của Dany/ Darla thay đổi như thế nào nhé! 

LÀM SAO ĐÂY DANY - MỘT NGÀY CỦA SIÊU ANH HÙNG TẬP SỰ 

Chào các bạn, tớ là Dany đây. Tớ thích nhất trên đời này là bóng đá, siêu anh hùng và ninja, cả môn trượt ván. Tớ có một quyền năng đó là quyền năng lựa chọn. Hôm nay hãy cùng Dany làm siêu anh hùng trong một ngày nhé 

Câu chuyện Dany sẽ cuốn các bạn khám phá rất nhiều điều thú vị, mỗi tình huống xảy ra sẽ dẫn bạn đến hai lựa chọn, bạn lựa chọn phương án nào, cuốn sẽ sách sẽ dẫn bạn đến mê cung và kết quả của phương án đó. Tuyệt hơn là một ngày của siêu anh hùng có rất nhiều tình huống sẽ khiến bé phân vân đấy nhé

Ví dụ cuốn này sẽ có tình huống: Hai anh em tranh nhau ăn trên chiếc địa Ninja.

Một là Dany chịu ăn trên chiếc đĩa khác và nhường đĩa Ninja cho em một hôm >> Nếu chọn kết quả này đến trang 26 .

Ta thử đến trang 26 nhé. Mẹ Dany rất vui khi con chịu nhường cho em và thưởng cho hai anh em đi chơi công viên - Thật tuyệt vời phải không.

Hai là, giành lấy chiếc đĩa Ninja của mình và kêu la ầm ĩ >> Nếu chọn kết quả này đến tranhg 16 

Ta thử đến trang 16 nhé. Hai anh em la hét và giành nhau chiếc đĩa Ninja và kết cục là đổ vỡ khắp nơi, nước cam đổ hết ra sàn, thật tệ Dany bị mẹ giận và bắt dọn dẹp toàn bộ. Và tất nhiên chẳng có buổi đi chơi nào cả. 

Ngoài tình huống này còn rất nhiều tình huống ứng xử khác nữa mẹ nhé! 

LÀM SAO ĐÂY DANY - KỲ NGHỈ CỦA SIÊU ANH HÙNG TẬP SỰ 

Cả nhà có một chuyến đi nghỉ dưỡng Thiên đường mùa xuân! Ở đó có một công viên nước hoàng tráng và rất nhiều trò chơi thú vị. 

Tình huống đầu tiên đến sẽ làm khó Dany đây: Chuyện là Charlie quên mang đồ chơi và cậu bé rất muốn anh Dany cho mượn robot chơi một chút. 

Làm sao đây Dany - Các bạn nhỏ ơi làm sao đây, gợi ý nhé: 

Dany sẽ từ chối Charlie - Vậy bé đến trang 12 nhé

Chà xem nào, "Đừng hòng, Ai bảo em không tự mang đồ chơi đi" - Dany quát lớn. Hai anh em tranh cãi và giận nhau luôn suốt trên xe. Sau đó thì Charlie đọc truyện, cậu bé cười khúc khích, lúc này Dany muốn mượn truyện của em một lát. Và kết quả Charlie không cho Dany mượn. Khiến Dany buồn bực  

Dany đồng ý cho Charlie mượn Robot - Vậy bé đến trang 20 nhé

Có vẻ như bé sẽ chọn phương án này đúng không? Dany sẽ thể hiện mình là người anh tốt bụng. Hai anh em cùng chơi và cùng chia sẻ đồ chơi với nhau, vui vẻ suốt chặng đường. 

Kỳ nghĩ dưỡng còn nhiều tình huống hay lắm bé và mẹ nhé! Khám phá thôi nào! 

LÀM SAO ĐÂY DANY - SIÊU ANH HÙNG TẬP SỰ ĐẾN TRƯỜNG 

Xin chào các bạn, tớ là Dany và tớ là một siêu anh hùng siêu ngầu. Năng lực của tớ chính là "QUYỀN NĂNG LỰA CHỌN". 

Ôi không! Sáng nay tớ vừa bi gã tiến sĩ Ninjario bắt giam! Nhưng chẳng có gì phải sợ. Sau một trăm nghìn phút cuối cùng tớ cũng sắp thoát đến nơi rồi. Hầm ngục của Laze của hắn chẳng thế làm khó được tớ. 

Bỗng mẹ gọi "Dany, sắp tới giờ đi học rồi". 

Ầu men! Tớ còn bận tìm cách trốn khỏi gã tiến sĩ Ninjario! Nếu dừng lại ngay bây giờ, tớ có thể chẳng bao giờ thoát được! 

Làm sao đây DANY? 

Một là, tiếp tục chơi - Vậy chúng mình đến trang 20 nhé! 

Dany cố chơi nốt trò chơi thám hiểm mình tự tạo ra với gã tiến sĩ Ninjario và cho đến lúc muộn Dany mới cuồng cuồng mặc quần áo trước sự bất lực của bố. Kết cục là Dany bị muộn học và bố Dany bị muộn làm. Lựa chọn này thật tệ phải không bé ơi???

Hai là, Dừng chơi và chuẩn bị đi học thôi nào - Vậy chúng mình đến trangh 36 nhé! 

Dù đang rất vui, nhưng Dany đã nhanh chóng chuẩn bị đến trường và ngày hôm đó Dany có một này học tập cực kỳ hiệu quả và một bài thuyết trình ấn tượng khiến cả lớp ngưỡng mộ. Tuyệt vời bé nên chọn phương án này giống Dany nhé! 

LÀM SAO ĐÂY DARLA - TRUYỆN KỂ CỦA PHI HÀNH GIA TẬP SỰ 

Xin chào các bạn, tớ là Darla và tớ là một phi ành gia tập sự. Tớ mê đắm vũ trụ vì đó là nơi tuyệt vời nhất trền đời này. 

Tình huống của Darla tới rồi: Tớ phi vèo đến bàn ăn sáng và trông thấy em trai tớ "Chào em! Benjie" - Tớ ôm em âu yếm 

Tớ vừa định ngồi xuống thì chị Hanah đã ra ngồi cạnh Benjie "Này em muốn ngồi cạnh Benjie" - Tớ bảo 

"Không được! Chị Hanah đáp "Chị ngồi trước mà" 

Làm sao đây Darla? 

Một là, Ngồi vào một cái ghế khác - Chúng mình cùng Darla đến trang 14 

Được rồi, có gì đâu nào, Darla vui vẻ nhường ghế cho chị Hannah. Darla sang ngồi đối diện và cùng chị chơi đùa vui vẻ với Benjie, mẹ rất vui vì các chị vui vẻ hoà thuận và yêu thương em trai nhỏ của mình. 

Hai là, Ép chị Hannah ra khỏi ghế và Darla giành ghế - Chúng mình sẽ đưa Darla đến trang 40 

Vô lý, tại sao Darla phải nhường chứ, vậy là hai chị em hét lớn với nhau, xô đẩy, tranh cãi khiến cả hai ngã nhào. Và hai chị em mải lo đến chiếc ghế mà không quan tâm tới em trai Benjie nữa, không tốt lắm nhỉ phải không các bạn nhỏ? 

Darla còn rất nhiều thử thách nữa cơ? bạn có muốn cùng chúng mình đi khám phá không? 

Làm sao đây Dany - Siêu anh hùng tập sự Đến trường 

BÉ SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ SAU KHI ĐỌC CUỐN SÁCH "LÀM SAO ĐÂY DANY/ DARLA?" 

- Thứ nhất, bé sẽ học cách giải quyết mọi tình huống trong cuộc sống 

- Thứ hai, bé sẽ học được cách tư duy logic và phân tích mọi vấn đề 

- Thứ ba, bé sẽ học cách lên kế hoạch và tự giác làm mọi thứ 

- Thứ tư, bé học cách chia sẻ với anh em trong gia đình và bạn bè 

- Thứ năm, bé biết yêu thương và quan tâm đến người xung quanh 

- Thứ sáu, bé phân biệt được đâu là đúng đâu là sai 

- Thứ bảy, bé phát triển khả năng ngôn ngữ, giao tiếp và hùng biện 

- Thứ tám, bé phá vỡ sự nhút nhát và rào cản về tâm lý thụ động khi đến trường 

- Thứ chín, bé sẽ học được cách yêu thương, chia sẻ và liên kết mọi người trong gia đình 

- Thứ mười, bé sẽ biết kiên trì, nhẫn nại, nhiệt tình, chăm chỉ, chu đáo, thân thiện, tự tin và rất nhiều đức tính khác nữa 

Làm sao đấy Darla - Một cô gái yêu thích trở thành phi hành gia 

ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA BỘ SÁCH _ TẠI SAO CHA MẸ NÊN MUA SÁCH "LÀM SAO ĐÂY DANY/ DARLA" DÀNH CHO BÉ

- Bộ sách được cha mẹ phụ huynh trên toàn thế giới yêu thích bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau

- Bộ sách lọt vào top sách thiếu nhi tương tác nhập vai bán chạy nhất Amazone 

- Bộ sách nhập vai tương tác đầu tiên tại việt Nam dưới dạng mê cung 

- Bộ sách bán hơn một triệu bản trên toàn thế giới 

- Bộ sách có thiết kế đẹp mắt, toàn bộ là tranh ảnh màu, rất ít chữ, minh hoạ rất sinh động như một bộ phim hoạt hình hấp dẫn

- Bộ sách không chỉ hấp dẫn như truyện tranh mà còn là sách kỹ năng sống xã hội dành cho trẻ em 

Cha mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin về bộ sách trên nền tảng Amazone với tên nước ngoài là What Should Dany Do để thấy sức nóng, sức hấp dẫn của bộ sách "Làm sao đây Dany/ Darla" nhé! 

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY! 

 


Cũ hơn Mới hơn

messenger