Giỏ hàng

Gian hàng sách kỹ năng mềm của ETS trong chương trình chào tân sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Vừa qua, ngày 27.09.2022, tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (số 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội), ETS tham dự sự kiện chào tân sinh viên K66 (GAT) của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Sau một năm vắng bóng vì ảnh hưởng của dịch bệnh, GAT năm nay đã quay trở lại, đem đến không khí vô cùng sôi động cho các bạn tham gia. Chương trình Chào tân sinh viên K66 Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam được tổ chức nhằm mục đích tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn tân sinh viên. Đồng thời, cũng góp phần giúp đỡ các bạn làm quen với môi trường mới, những người bạn mới đồng hành trong thời gian đại học. Không chỉ có vậy, GAT còn mang đến những tiết mục âm nhạc đặc sắc, mãn nhãn của người xem.

Bàn sách trưng bày của ETS tại sự kiện Chào tân sinh viên của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Đặc biệt, ở chương trình năm nay, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã tạo không gian trưng bày sách để mang đến những cuốn sách phù hợp cần thiết trang bị cho sinh viên ngay từ khi mới bước vào cánh cửa đại học.

Hiểu được ý nghĩa của chương trình, ETS đã mang đến bàn sách Kỹ năng mềm dành cho sinh viên. Với hai đầu sách chủ yếu là: Kỹ năng học tập thành công, Cây vĩ cầm cuồng nộ là hai đầu sách nổi bật, nội dung của các cuốn sách góp phần mang lại những kiến thức định hướng cho các bạn trở thành những sinh viên xuất sắc. Ngoài ra, ETS cũng mang đến các cuốn sách: Khai sáng, Con tàu ma của thế chiến thứ II, Siêu trí tuệ... để tạo sự phong phú, đa dạng về các thể loại cho các bạn sinh viên lựa chọn. Tại không gian trưng bày của ETS đã thu hút được sự quan tâm của các bạn sinh viên và những khách quý tham gia GAT ngày hôm đó.

Những cuốn sách Kỹ năng học tập thành công và Cây vĩ cầm cuồng nộ sẽ mở ra những góc nhìn mới cho các bạn Tân sinh viên.

ETS cùng Học viện Âm nhạc Quốc gia luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn tân sinh viên trong con đường đến với cánh cửa đại học, chạm tới danh hiệu sinh viên xuất sắc.

 


Cũ hơn Mới hơn

messenger