Giỏ hàng

Tri thức kinh điển bằng tranh - đưa thế giới đến gần hơn với độc giả nhí

Đăng bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT BẢN VÀ DỮ LIỆU ETS ngày bình luận

Tri thức kinh điển bằng tranh được thiết kế đặc biệt, giúp trẻ bước đầu tiếp cận kho tàng tri thức tinh hoa nhân loại. Không đơn thuần là tường thuật những tác phẩm kinh điển, bộ sách sẽ tái sinh mạnh mẽ những ý tưởng vĩ đại của các nhà khoa học từ hàng trăm năm trước qua những minh họa vẽ tay tỉ mỉ, đầy cảm xúc và giàu tính biểu tượng. 

Phụ huynh đã bao giờ cảm thấy những kiến thức kinh điển quá đỗi “khô khan”, ngay cả chính mình cũng khó tiếp thu, huống chi là con cái? 

Vậy bộ “Tri thức kinh điển bằng tranh” sẽ phá tan mọi định kiến về một cuốn sách kinh điển. Bộ sách sử dụng hình minh họa hài hước, chuyển hóa những ngôn ngữ chuyên môn thành thứ NGÔN NGỮ GẦN GŨI, tự nhiên với trẻ chắc chắn sẽ thu hút cả những độc giả nhí khó tính. 

Bộ sách gồm 4 cuốn, chia thành 4 chủ đề chính, là chiếc chìa khóa mở ra thế giới mới cho trẻ:

1. LỊCH SỬ TỰ NHIÊN  

Cuốn sách là phiên bản “tinh túy” nhất, rút gọn từ 44 tập từ phiên bản gốc - kiệt tác bất hủ của người khai sinh ra lịch sử tự nhiên người Pháp - Bá tước Buffon. Là mô hình dung hợp giữa khoa học và văn học,  đây là cuốn đại từ điển về thiên nhiên, miêu tả chi tiết đặc điểm của mọi sinh vật tồn tại quanh ta, từ con người, động thực vật, cho tới các loại khoáng sản ẩn sâu dưới lòng đất.

2. NGUỒN GỐC CÁC LOÀI 

Cuốn sách gốc của Darwin kể câu chuyện về Thuyết tiến hóa, cách các sinh vật xung quanh ta hình thành và biến đổi theo thời gian để thích ứng với môi trường xung quanh. Phiên bản nhí của cuốn sách hứa hẹn sẽ tổng hợp và giải thích những kiến thức tưởng chừng như khô khan và khó nhằn ấy bằng thứ ngôn từ cô đọng, súc tích và dễ hiểu cho trẻ. 

3. TƯ BẢN 

Karl Marx (Các mác) - người xuất hiện trong “tư tưởng Mác Lênin” nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, kiến thức mà ông để lại về tư bản đôi khi quá khó hiểu … thậm chí là đối với người lớn. Nhưng, hiểu tư bản là hiểu cách xã hội vận hành, hiểu cách hoạt động của cả một hệ thống kinh tế, chính trị. Vậy làm thế nào để trẻ hiểu được vấn đề này ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường? Cuốn sách này sẽ là câu trả lời. 

4. CỦA CẢI CỦA CÁC DÂN TỘC 

Điều gì làm nên sự hưng thịnh của một quốc gia và mỗi gia đình? Nền kinh tế và của cải thế giới đã chi phối xã hội như thế nào? Tại sao trẻ nên tiếp xúc với những kiến thức này? Tìm hiểu qua cuốn sách ngay nhé. 

Cùng con đọc nhanh hiểu gọn những tác phẩm kinh điển trên thế giới ngay hôm nay tại https://etsdata.vn/products/bo-tri-thuc-kinh-dien-bang-tranh


Cũ hơn Mới hơn

messenger