Giỏ hàng

RECAP TALKSHOW “XÂY DỰNG KỸ NĂNG MỀM DÀNH CHO SINH VIÊN – BÍ QUYẾT ĐỂ TRỞ THÀNH SINH VIÊN ƯU TÚ”

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Không biết các bạn còn nhớ không???

Vào 9h sáng thứ 7, ngày 20/08/2022, tại Thư viện Alpha Books đã diễn ra một chương trình vô cùng bổ ích và lý thú giữa những khách mời và các bạn sinh viên đến từ các trường đại học khác nhau ở Hà Nội.

Diễn giả và các bạn sinh viên tham dự chương trình.

Trong suốt chương trình, từ phần chia sẻ chân thành của khách mời và phần giao lưu sôi nổi, hào hứng giữa diễn giả với các bạn sinh viên, thậm chí là cả khán giả xem livestream. Thông qua đó, đã cung cấp rất nhiều điều bổ ích về kỹ năng mềm cho các bạn sinh viên và cả những người đang có nhu cầu tìm hiểu về kỹ năng mềm.

Diễn giả Trần Ngọc Thêm (bên phải), Diễn giả Nguyễn Bảo Trung (ngồi giữa) và Host Lê Bích Ngọc (bên trái).

Đặc biệt, tại talkshow, chúng ta cũng đã được tìm hiểu thêm về combo 2 cuốn sách: Kỹ năng học tập thành công, “công cụ” hỗ trợ vượt bậc, giúp bạn trở thành những người xuất sắc hơn nữa trong cả việc học tập và việc làm sau này.

Kỹ năng học tập thành công là cẩm nang cực kỳ hữu ích trong việc xây dựng năng lực bản thân và chuẩn bị sẵn sàng cho sự nghiệp trong tương lai. Với những thông tin đầy đủ, thiết thực về kỹ năng học tập, kỹ năng mềm dành cho tất cả các bạn sinh viên khi vừa bước chân vào cánh cửa đại học.

Hình ảnh combo Kỹ năng học tập thành công.

Nếu bạn đang là sinh viên, hoặc bạn đang vật lộn với việc tìm hiểu về kỹ năng mềm, hãy để combo 2 cuốn sách Kỹ năng học tập thành công giúp bạn đạt được sự xuất sắc và thành công trong học tập và nghề nghiệp.

Diễn giả trao quà cho hai sinh viên có câu hỏi hay trong buổi talkshow.

Chương trình đã mang đến rất nhiều thông tin thú vị và những góc nhìn đa chiều, thực tế từ chính xã hội hiện nay. Để có được thành công đó, BTC xin gửi lời cảm ơn đến sự tham dự của:

Host: Bà Lê Bích Ngọc

- Giám đốc công ty Cổ phần xuất bản và Dữ liệu ETS ( 𝐶𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑣𝑒̂̀ 𝑑𝑜̀𝑛𝑔 𝑠𝑎́𝑐𝑘𝑜𝑎𝑜̣𝑐, 𝑔𝑖𝑎́𝑜 𝑑𝑢̣𝑐 )

Guest Speaker: Ông Trần Ngọc Thêm

- Founder Tổ hợp Giáo dục 72GROUP

Guest Speaker: Ông Nguyễn Bảo Trung

- Giám đốc đào tạo Mindchain Academy

Các bạn sinh viên đang chăm chú lắng nghe những chia sẻ của diễn giả.

Ngoài ra, còn có sự mặt của các bạn sinh viên ưu tú đến từ các trường đại học tại Hà Nội. Đảm bảo đây sẽ là một buổi trò chuyện vô cùng thú vị.

ETS cũng gửi lời cảm ơn đến các bạn khán giả đã nhiệt tình xem và ủng hộ chương trình. Sự ủng hộ của mọi người là nguồn sức mạnh to lớn để BTC có thể tạo ra nhiều chương trình ý nghĩa và thành công hơn nữa với mục tiêu lan tỏa tri thức đến cộng đồng.

-------------

Xem lại chương trình tại:

Fanpage chính thức của ETS – Khoa học là nguồn sống: https://fb.watch/f1YBvQTR7E/

Tiktok Channel: https://www.tiktok.com/@etsbooks?lang=vi-VN

Cũ hơn Mới hơn

messenger