Giỏ hàng

ETS ĐỒNG HÀNH KÝ KẾT “THƯƠNG VỤ SIÊU KHỦNG” CÙNG FSEC

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Vào ngày 18/08/2022, ETS đã có một buổi gặp mặt cùng FSEC và 4 đơn vị lớn khác trong các lĩnh vực khác nhau, nhưng chung một mục tiêu góp phần thúc đẩy sự phát triển văn hóa cho trẻ em ở Việt Nam.

Hình ảnh toàn cảnh Lễ Ký kết.

Bên cạnh đó, ETS cùng các đơn vị đã chia sẻ những băn khoăn, lo lắng và cùng thảo luận để đưa ra nhứng ý tưởng thiết thực dành cho trẻ em ở khắp mọi miền trên cả nước.

Giám đốc ETS ký kết hợp đồng hợp tác.

Với mong muốn không chỉ đưa đến giá trị về mặt kiến thức cho trẻ, ETS hi vọng nhân cơ hội này sẽ trao đến tận tay các vị phụ huynh nhiều giá trị về sức khỏe, giáo dục... và tạo cho các bạn nhỏ một môi trường tốt nhất, hoàn thiện nhất.

Những trao đổi, chia sẻ từ các đơn vị hợp tác.

Lễ Ký kết giữa 5 đơn vị: ETS, FSEC, MED247, WIIBIKE, Nha khoa Như Ngọc hứa hẹn sẽ mang đến X5 lợi ích ĐẶC BIỆT cho cả trẻ và quý phụ huynh, cụ thể như sau:

- Dòng sách Khoa học - Giáo dục - Công nghệ của Alpha Books hỗ trợ đắc lực cho trẻ trong quá trình học tập mang tên ETS.

- Trải nghiệm dịch vụ khám Đa khoa trong chuỗi dịch vụ khám mắt cho trẻ được đánh giá tốt nhất tại Trung tâm Mắt Trẻ em FSEC.

- Dịch vụ khám Đa khoa trong chuỗi phòng khám nổi tiếng của MED247.

- Phòng khám Nha khoa sở hữu chất lượng tốt bậc nhất: Nha khoa Như Ngọc.

- Sử dụng sản phẩm xe đạp trợ lực dành cho các bé tiện lợi từ Wiibike.

Sau Lễ ký kết, chúng tôi đều hy vọng mang lại những điều tuyệt vời nhất trong trải nghiệm phát triển, hoàn thiện con người cho trẻ ở tương lai.

Hãy đón chờ xem, chúng tôi sẽ mang đến những điều tuyệt vời như thế nào đến quý vị nhé.

-------

Nhân cơ hội này, ETS cũng dành tặng 50 suất quà miễn phí dành cho 50 độc giả nhanh tay nhất: Cuốn CẨM NANG HAY - NHẬN LIỀN TAY. Đây là cơ hội để phụ huynh và trẻ có thể nhận được những gói dịch vụ tốt nhất MIỄN PHÍ chăm sóc sức khỏe và giáo dục toàn diện cho bé.

ETS sẽ để đơn đăng ký ngay tại đây cho quý phụ huynh có thể nhanh tay truy cập.

Link đăng ký: http://camnangtuutruong.fsec.vn 


Cũ hơn Mới hơn

messenger