Giỏ hàng

ETS tổ chức Tour trải nghiệm "Tớ đột nhập nhà xuất bản" tại Alpha Books Group

Đăng bởi Kim Oanh ngày bình luận

Ngày 13 tháng 08 năm 2022 tại Alpha Books đã diễn ra một sự kiện đặc biệt đó là Tour trải nghiệm mang tên “Tớ đột nhập nhà xuất bản” của nhóm học sinh cấp 2 JSS – Joy Sharing and Success. Chương trình đã giúp các bạn học sinh có cơ hội tiếp xúc thực tế với quá trình làm ra một cuốn sách của ETS – Alpha Books.

Một Tour thăm quan dễ thương dành cho học sinh của ETS 

Chương trình nằm trong Tour “Tớ đột nhập nhà xuất bản” của Công ty cổ phẩn Xuất bản và Dữ liệu ETS. Chương trình là lời hồi đáp tuyệt vời từ khi chương trình “Cốc cốc, nhà xuất bản đã tới” được thực hiện. Chương trình mà các cô chú biên tập viên và ekip làm sách sẽ tới nhà trường để xây dựng văn hoá đọc sách, tìm ra các đại sứ đọc sách tại các nhà trường tiểu học và trung học cơ sở.

Như vậy, ETS đã thực hiện một chuyến tàu khứ hồi để đưa sách đến gần với độc giả nhí hơn và tiếp tục chuyên trở những độc giả ấy quay trở lại nhà xuất bản để các bạn có thể tiếp cận quá trình làm ra một cuốn sách, những công việc của người làm sách.

Các con tìm hiểu về biên tập, phiên dịch, dàn trang, thiết kế hình ảnh và in ấn 

Các hoạt động chính của Tour “Tớ đột nhập nhà xuất bản”:

1. Company tour – các con sẽ được các Cô chú của ETS Books dẫn đi tham quan công ty, khám phá xem một Nhà xuất bản sẽ có các phòng ban nào. Giới thiệu về các dòng sách do ETS và Alpha Books sản xuất.

2. Giao lưu với cá Cô chú Biên tập viên để cùng tìm hiểu quá trình để làm ra 1 bộ sách gồm những bước nào, giới thiệu về các vị trí công việc trong Nhà xuất bản: biên tập viên, họa sĩ, kĩ thuật viên chế bản, người sửa bài, người phụ trách in ấn, nhân viên phát hành, chuyên viên khai thác giao dịch bản quyền….

3. Giới thiệu về một vài bộ sách hot của ETS Books dành cho lứa tuổi học sinh

4. Mini game trúng sách “ Nhẩm nhanh tính giỏi”

5. Đăng ký mua sách (nếu có nhu cầu)

6. Hỏi đáp, kết thúc chương trình.

Chú Duy Anh - Biên tập bộ sách 30 giây 

Cô Thu Hương say mê với cuốn Bách khoa thư về nghệ thuật 

Theo chân các cô chú biên tập viên, các bạn nhỏ đã rất háo hức tận mắt nhìn thấy cô chú dàn trang, nhìn thấy các dịch giả dịch sách và nhìn thấy các cô chú hoạ sĩ đang vẽ trang bìa và thiết kế các trang trong của một cuốn sách. Nhóm học sinh Jss đến từ rất nhiều trường khác nhau, được cha mẹ phụ huynh tập hợp lại với cùng một đam mê làm sách, ham đọc sách và yêu thích công việc xuất bản sách.

BTV Thắm Lê khuấy động bằng game tìm hiểu quy trình làm sách 

Tham gia giao lưu với các cô chú biên tập viên về cuốn DK Đại Dương - Thuyết minh trực quan nhất về Đại Dương 

Các bạn nhỏ đã vô cùng ngạc nghiên khi biết rằng ETS là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sách bách khoa thư, sách của nhà xuất bản nổi tiếng DK. Trong đó ETS đã chính thức xuất bản 7 cuốn sách của nhà xuất bản DK: Sách bách khoa thư về nghệ thuật, DK Hoá học – Thuyết minh trực quan về bảng tuần hoàn, Dk các hành tinh – Thuyết minh trực quan nhất về các hành tinh, DK Khoa học – Thuyết minh trực quan nhất về khoa học, DK Tri thức vạn vật, Vạn vật vận hành như thế nào, DK Đại dương – Thuyết minh trực quan nhất về đại dương.

Ngoài ra, các con còn được thể hiện sự nhanh nhẹn, thông minh và trí nhớ của mình khi chơi các trò chơi tương tác với các cô chú biên tập viên, các trò chơi liên quan đến hành trình để ra một cuốn sách, hay các trò chơi “Nhẩm nhanh tính giỏi” được trích xuất từ bộ sách Brain Games. 

Say mê đọc cuốn DK Nghệ thuật - Bách khoa thư về nghệ thuật 

Trầm trồ trước cuốn sách nặng nhất của ETS - Thuyết minh trực quan nhất về đại dương 

Trước khi kết thúc Tour, các bạn độc giả còn nhận được rất nhiều quà là sách thiếu nhi của ETS. Thông qua chương trình, các thầy cô, phụ huynh đã gửi lời cảm ơn tới ETS và Alpha Books đã tạo ra cho các độc giả nhí một buổi trải nghiệm tuyệt vời.

Chơi game còn có quà của ETS nữa nhé! 

 

 

ETS – Alpha Books rất sẵn lòng được đón tiếp các bạn nhỏ tới tham quan và tham gia tương tác để hiểu hơn về nghề làm sách, nghề xuất bản sách. Quý thầy cô, nhà trường và phụ huynh có thể đăng ký tour trải nghiệm tiếp theo với BTC: 0906 209 332 hoặc email: etssachhaychocon@gmail.com. 


Cũ hơn Mới hơn

messenger