Giỏ hàng

Dự án "Thầy cô thay đổi" của VTV7 là nguồn cảm hứng mạnh mẽ của nhóm tác giả bộ sách "Trường học hạnh phúc"

Đăng bởi Kim Oanh ngày bình luận

Series phim của Đài Truyền hình Việt Nam VTV7 "Thầy cô chúng ta đã thay đổi" hướng tới cải thiện mối quan hệ trong trường học, giúp các giáo viên toàn quốc nỗ lực thay đổi và vượt qua những khó khăn mà giáo viên phải đối mặt trong quá trình giảng dạy.

Thầy cô thay đổi, học sinh thay đổi, đó chính là những yếu tố mang đến một lớp học hạnh phúc. Nhưng thay đổi là một hành trình gian nan, cần sự nỗ lực và bền bỉ. Dự án “Vì một trường học hạnh phúc” của Trung tâm Sản xuất các chương trình Giáo dục – Đài Truyền hình Việt Nam với series phim Thầy cô chúng ta đã thay đổi hướng tới cải thiện mối quan hệ trong trường học, giúp các giáo viên toàn quốc nỗ lực thay đổi và vượt qua những khó khăn mà giáo viên phải đối mặt trong quá trình giảng dạy.

Chương trình Thầy cô chúng ta đã thay đổi sau khi lên sóng đã lan toả giá trị tích cực đến những ngôi trường trên cả nước. Các giáo viên lấy lại sự tự tin và tạo ra môi trường học tập – nơi mà giáo viên, học sinh và phụ huynh đều hạnh phúc và hài lòng.

Dưới đây là 9 tập phim tài liệu trong series phim Thầy cô chúng ta đã thay đổi, mời quý thầy cô và quý phụ huynh học sinh cùng xem lại:

Tập 1: Trường học là sự tôn trọng

Tập 2: Lớp học hạnh phúc là gì?

Tập 3: Người thứ ba trong mối quan hệ thầy – trò

Tập 4: Mỗi ngày đến trường là một ngày vui

Tập 5: Những bông hoa nhỏ của tôi

Tập 6: Người mẹ thứ 2

Tập 7: Đi tìm người giáo viên cho tương lai

Tập 8: Đánh thức trái tim

Gala “Thay đổi vì một trường học hạnh phúc”

Với mong muốn lan toả thông điệp “Thầy cô thay đổi vì một trường học hạnh phúc”, Nhóm tác giả bao gồm: Nhà Giáo – Tiến Sĩ Nguyễn Văn Hoà, PGS. Tiến Sĩ Trần Lệ Thu và Nhà sản xuất Vũ Thị Việt Nga đã thực hiện dự án ra mắt bộ sách “Trường học hạnh phúc” với hai cuốn sách mang tên:

  • Xây Dựng Trường Học Hạnh Phúc – Con Đường Tôi Đi
  • Hồi Ký Người Thầy Xây Trường Hạnh Phúc

Bộ sách được Công ty Cổ phần Xuất bản và Dữ liệu ETS phát hành (trực thuộc Alpha Books). Bộ sách sẽ là một cuốn cẩm nang dành cho tất cả các thầy cô giáo, các nhà quản lý và những bạn trẻ trên con đường khởi nghiệp trong lĩnh vực giáo dục sử dụng làm kim chỉ nam cho chiến lược xây dựng, quản lý trường học và hơn hết là hưỡng tới xây dựng một trường học hạnh phúc.

Qua đây, ETS xin gửi lời cảm ơn đến VTV7 Online, ban cố vấn và 8 thầy cô đã dũng cảm tham gia vào chương trình. Những nội dung, ý kiến qua lăng kính của VTV7 là một niềm cảm hứng mạnh mẽ để ETS mạnh dạn phát hành bộ sách "Trường học hạnh phúc" này! 

Nguồn tư liệu từ: VTV7 Online

 


Cũ hơn Mới hơn

messenger