Giỏ hàng

CÔNG BỐ BÌA MỚI CUỐN SÁCH “CÂY VĨ CẦM CUỒNG NỘ” (Tặng sách “Cây vĩ cầm cuồng nộ”)

Đăng bởi Kim Oanh ngày bình luận

Alpha Books và Công ty cổ phần Xuất bản và Dữ liệu ETS đã phát hành cuốn sách “Cây vĩ cầm cuồng nộ” năm 2016 và tiếp tục tái bản, chỉnh sửa phiên mới với trang bìa mới kèm theo tăng khổ lên 16 x24. Nhất định phiên bản mới này sẽ khiến bạn “đã mắt, đã lòng”.

Dòng phụ đề “Câu chuyện về người thầy hà khắc và nghệ thuật hoàn thiện con người” khiến bạn liên tưởng đến điều gì? Cuốn sách đi ngược với thời đại khi ngợi ca thành công của cách giáo dục hà khắc? Một câu chuyện về kỹ năng sống đánh thức tiềm năng và vứt bỏ mọi giới hạn? Hay một lời khẳng định giá trị của sự cố gắng? Cuốn sách này sẽ cho bạn câu trả lời !

Phiên bản cũ "Cây vĩ cầm cuồng nộ"

Bìa mới của cuốn sách là màu xanh dương nhạt – màu của sự bình an, hạnh phúc và có ý nghĩa chữa lành. Phiên bản của “Cây vĩ cầm cuồng nộ” màu cam nhạt và khổ bé hơn thì hiện nay, mọi thứ đều được nâng cấp tốt hơn dành cho độc giả những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

ETS xin được đưa một vài phản hồi của độc giả dành cho cuốn sách này:

Truyện lồng trong truyện – Giấu tên

Là một giáo viên, tôi có thể nhận ra rằng các giáo viên khác đang cố gắng nhồi nhét kiến ​​thức vào những cái đầu và trái tim bất đắc dĩ. (Câu chuyện 1) Thật thú vị khi lắng nghe quan điểm của những học sinh học theo ông và cách ông ảnh hưởng đến quan điểm học tập của họ (Câu chuyện 2) Bởi vì câu chuyện về cuộc đời đầu đời, giáo dục sau này, kinh nghiệm dạy học ban đầu của ông chỉ được kể lại trong những mảnh vỡ, Tôi không thể hiểu anh ấy đã biến thành con người như thế nào. (Câu chuyện 3). Nếu bạn là người duy tâm và muốn ghi dấu ấn trong đời học sinh sau giờ học, hãy đọc cuốn sách này hoặc nghe sách nói như tôi đã làm.

Truyền cảm hứng và cảm động – J Chateauvert

Đây là câu chuyện có thật về một người đàn ông lớn lên trong những ngày khó khăn, đen tối của Thế chiến thứ hai ở Ukraine, và cố gắng trở thành "người đàn ông âm nhạc" của một thị trấn ở New Jersey, dạy dỗ và truyền cảm hứng cho hàng nghìn trẻ em. . Câu chuyện được viết bởi hai sinh viên của ông, một trong số họ là một nhà báo thành đạt và người kia, con gái của ông, người đã chơi 20 năm với Chicago Symphony. Phong cách cứng rắn nhưng trái tim nhân hậu của ông đã để lại ấn tượng mạnh mẽ như thế nào đối với các học sinh của mình, được thể hiện qua sự tôn vinh cuộc đời ông trong một buổi hòa nhạc lớn của các học trò cũ, và được phản ánh trong cuốn sách tuyệt vời này.

Cuốn sách truyền cảm hứng – Phạm Linh

Với cuốn sách này, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những người thầy của các con tôi, những người nghệ sĩ nhạc cổ điển đã truyền cảm hứng không chỉ cho các con tôi, mà còn thay đổi cả cách nhìn nhận của cá nhân tôi với bộ môn nghệ thuật đầy gian nan vất vả này.

Hy vọng rằng các độc giả của cuốn sách, những người làm cha mẹ sẽ tìm thấy niềm vui, sự đồng cảm và những trải nghiệm thú vị giống như tôi. Và cũng hy vọng nó sẽ trở thành món qùa tuyệt vời cho độc giả…

Phiên bản bìa mới "Cây vĩ cầm cuồng nộ" 

Thông tin về ấn phẩm:

‼️TÁI BẢN MỚI NHẤT

**Tác giả: Joanne Lipman

**Số trang: 372

**Giá bìa: 199.000 đồng

**Dự kiến phát hành: 15/07/2022

Giảm 20% - Đặt sách tại: https://www.etsdata.vn/products/cay-vi-cam-cuong-no/

Và ETS xin dành tặng những cuốn sách đầu tiên còn thơm mực mới cho những các độc giả tham gia Minigame trên Fanpage: https://www.facebook.com/ets.khoahoclanguonsong

Thể lệ minigame ETS như sau:

- Mỗi độc giả hãy viết về một người thầy của mình, người đã cho nhiều bài học để bạn thay đổi và trở thành phiên bản tốt hơn.

- Với những bình luận hay nhất sẽ được TẶNG 1 cuốn “ Cây Vĩ Cầm Cuồng Nộ”

𝑁𝑎𝑛𝑡𝑎𝑦 𝑠𝑜̂́ 𝑙𝑢̛𝑜̛̣𝑛𝑔 𝑐𝑜́ ℎ𝑎̣𝑛

 


Cũ hơn Mới hơn

messenger