Giỏ hàng

Talkshow: Mẹ ơi con biết rồi – cùng ETS khám phá bộ sách Năng lượng ngày mới

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Ngày 13/8 vừa qua tại văn phòng của Alpha Books, ETS đã tổ chức talkshow cực kì đáng yêu với chủ đề “Mẹ ơi! Con biết rồi” với những khách mời vô cùng đặc biệt.

ETS đã tổ chức một talkshow vô cùng thú vị với những khách mời đặc biệt – không ai khác chính là những bạn nhỏ vô cùng đáng yêu và cũng là những độc giả nhí trung thành của ETS. Cùng với MC Kim Oanh, 5 bạn nhỏ đã có cơ hội khám phá thêm nhiều kiến thức mới mẻ về cuộc sống xung quanh thông qua 4 tập sách trong bộ sách “Năng lượng ngày mới” – Giấc ngủ, Nước, Thức ăn và Nhiệt độ.

Năng lượng ngày mới là bộ sách được ETS lựa chọn xuất bản dành riêng cho các bạn độc giả nhí từ 4-5 tuổi. Bộ sách gồm 4 tập được minh họa bởi tác giả Harriet Brundle – một tác giả minh họa vô cùng nổi tiếng trong làng sách thiếu nhi. Cùng những nét vẽ sinh động, tác giả đưa các em đến với hành trình khám phá những thông tin vô cùng bổ ích về cuộc sống xung quanh. Năng lượng ngày mới sẽ giúp em trả lời những câu hỏi thường ngày mà em luôn tò mò và thắc mắc như tại sao ta lại ngủ, khi ngủ có mơ không hay ăn rau có tốt không, tại sao có lúc cơ thể lại cảm thấy quá nóng? Những câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng lại phức tạp này sẽ được giải thích theo cách vô cùng dễ hiểu cho các em trong bộ Năng lượng ngày mới.

Hình ảnh độc giả nhí nhà ETS và bộ Năng lượng ngày mới.

Không chỉ hiểu rõ những giá trị của cuốn sách mang lại mà còn hiểu rõ đối tượng được cuốn sách hướng đến, thay vì theo cách truyền thống, MC Kim Oanh – người được ca ngợi là người thấu hiểu trẻ thơ đã dùng cách của riêng mình, dẫn dắt các em một cách vô cùng vui vẻ, với tinh thần học mà chơi chơi mà học khám phá nội dung từng cuốn sách với chủ đề lần lượt là Nước, Nhiệt độ, Giấc ngủ và thức ăn. Với mỗi cuốn sách MC đã đưa các em đến hành trình khám phá đến kiến thức khoa học thông qua những câu hỏi nho nhỏ đơn giản liên quan đến chủ đề của mỗi cuốn sách. Những khách mời đặc biệt của chương trình đã vô cùng hào hứng thích thú lật giở qua từng trang sách, cùng MC tìm câu trả lời cho câu hỏi, đồng thời học thêm được nhiều kiến thức vô cùng bổ ích. Hơn nữa các độc giả nhí còn được tham gia chơi đố vui có thưởng với những phần thưởng cực kì bất ngờ và các độc gỉa nhí của chúng ta đã hào hứng đến tận phút cuối cùng. Kết thúc chương trình, những fans nhí trung thành đã chia sẻ rằng mình đã học được thật nhiều điều bổ ích ngày hôm nay, hơn nữa các em cũng nói rằng mình rất yêu thích bộ sách Năng lượng ngày mới vì sách viết rất dễ hiểu mà màu sắc cũng đẹp nữa. Các em cũng chia sẻ nếu những kiến thức được tìm hiểu được minh họa đẹp và đầy màu sắc như bộ Năng lượng ngày mới thì các em sẽ hào hứng đọc sách hơn rất nhiều.

Bộ sách Năng lượng ngày mới được những anh chị biên tập của ETS nhận xét rằng đây là bộ sách “sẽ làm thay đổi cách nhìn của các bạn nhỏ, các bạn sẽ biết tần tần tật các kiến thức về nhiệt độ cơ thể, về giấc ngủ, về nước uống, về thức ăn và từ đó sẽ có ý thức tự giác để hướng tới một lối sống lành mạnh.Năng lượng ngày mới nay đã có bán trên Tiki và trang web chính thức của ETS.

Còn ngần ngại gì nữa mà không rinh về một bộ đi nào!

Xem lại video tại link: https://fb.watch/f5x7r6AHew/


Cũ hơn Mới hơn

messenger