Giỏ hàng

Sách Kỹ sư tập sự - Chương trình huấn luyện kỹ sư nhí dành cho trẻ

Đăng bởi Kim Oanh ngày bình luận

Nội dung huấn luyện bé trở thành một kỹ sư thực thụ sẽ qua 20 bài, 10 bài lý thuyết và 10 bài thực hành. Mỗi trang lý thuyết sẽ chứa những thông tin cần thiết mà bé cần biết về nghề kỹ sư. Mỗi trang thực hành đều có một nhiệm vụ cần làm hay một kỹ năng cần luyện tập. Và bé hoàn thành thì mới qua bài tiếp theo nhé. 

Bộ sách Tập sự 

Cuốn sách Kỹ sư tập sự nằm trong bộ sách hướng nghiệp tập sự dành cho trẻ em tiểu học, bộ sách không chỉ cung cấp những kiến thức về nghề kỹ sư mà còn có những minh hoạ, những thử thách nhỏ để trẻ em có thể vượt qua. Kết thúc cuốn sẽ có một bài đố vui, nếu bé trả lời đúng hết thì chúc mừng bé đã hoàn thành khoá huấn luyện kỹ sư nhí rồi đấy.

Bộ sách Tập sự là một siêu phẩm dành cho các bạn học sinh tiểu học, đọc sách các bạn vừa hiểu biết và vừa khơi dậy đam mê, khơi dậy ước mơ nghề nghiệp trong tương lai. Sẽ thật thiếu xót nếu cha mẹ không bồi đắp tri thức cho con để con có thể tự nhận thấy năng lực của mình ở đâu và phù hợp với nghề gì? Với những trăn trở đó ETS cho ra đời bộ sách Tập sự với hi vọng sẽ mang đến cho các con một cánh cửa thần kỳ mà mở ra muôn vàn những khát vọng lớn.
 

Cuốn sách Kỹ sư tập sự 

Quay trở lại với cuốn sách Kỹ sư tập sự, chúng ta cùng điểm qua điểm nổi bật của cuốn sách:

Công việc của một kỹ sư không chỉ thiết kế động cơ mà còn tìm cách giúp cuộc sống của chúng ta tốt hơn. Kỹ sư có thể làm ra mọi thứ, kể cả cuốn sách này.

Bạn muốn làm kỹ sư ư? Bạn đầy up những ý tưởng thông minh? Bạn thích sáng chế, xây lắp? Bạn còn thích lắp ghép các mô hình? Thì đây chắc chắn là nghề của bạn rồi. Kỹ sư là kiến tạo ra mọi thứ trong cuộc sống này như cây cầu, nhà cửa, xe cộ, hệ thống mạng lưới điện, các toà tháp cao vút, ngay dưới chân bạn con đường cũng là do các kỹ sư tạo ra.

Hẳn là bạn nghe đã thấy hấp dẫn rồi đúng không? Vậy thì hãy bắt đầu xây dựng ước mơ của mình ngay từ bây giờ nhé! ETS sẽ giúp bạn bằng việc cung cấp tới cho cuốn sách Kỹ sư tập sự, bạn nhỏ sẽ dần khám phá những công trình hoành tráng mà một kỹ sư có thể tạo ra.

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY 


Cũ hơn Mới hơn

messenger