Giỏ hàng

Rèn luyện tư duy cho trẻ mỗi ngày nhờ các câu hỏi quiz hack não

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

[BIẾT GÌ CHƯA?] ETS vừa ấp ủ và đang tạo ra điều thú vị dành tặng riêng cho tất cả mọi độc giả đấy

👉  Nhanh tay truy cập vào: https://quizizz.com/admin/quiz/5ddbce90499b5d001b5df5a0/quizz

-----------------

Hiện nay, trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, trẻ có rất nhiều cách để rèn luyện, phát triển tư duy của mình. Đặc biệt, việc ứng dụng các phần mềm điện tử hay các thiết bị thông minh vào trong việc học tập sẽ đem lại sự tiến bộ vượt trội cho trẻ nếu biết sử dụng chúng một  hiệu quả.

Nắm bắt được nỗi lo lắng của bố mẹ khi ngày nay xu hướng công nghệ đang ngày một phát triển, các bạn nhỏ được tiếp cận với các thiết bị điện tử sớm hơn và có rất nhiều những điều hay ho, lôi cuốn mà bố mẹ không kiểm soát được. Sợ rằng, tư duy của các bạn nhỏ sẽ dần đi theo hướng nào đó có phần tiêu cực, sa vào thế giới ảo.

Chính vì vậy, cần thiết cha mẹ phải luôn ở bên định hướng cho con cách sử dụng thiết bị điện tử hợp lý. Đồng thời, cũng phải quản lý việc con sử dụng chúng một cách hiệu quả, đúng với thời gian mà cha mẹ cho con phép sử dụng. Như vậy, những biện pháp ấy có thể đem lại hiệu quả một cách tích cực và tốt nhất. Con có thể vừa chơi vừa học.

Vì thế, ETS muốn đến xây dựng một chương trình với hàng triệu những câu hỏi hack não thú vị nhằm mục đích giúp các bạn rèn luyện tư duy, kích thích não bộ hiệu quả nhất. Các câu hỏi sẽ từ dễ đến khó xung quanh rất nhiều những chủ đề khác nhau. Đảm bảo sẽ thu hút sự tò mò và mang lại cho các bạn thêm thật nhiều kiến thức mới.

Hiện tại, chương trình đang được ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên mọi thiết bị. Đặc biệt, khi tham gia Quizz của ETS bạn sẽ nhận được một món quà giá trị lên đến 500.000đ.

Số lượng GIỚI HẠN chỉ dành cho 10 BẠN ĐẦU TIÊN tham gia.

GIẢI ĐỐ HAY – QUÀ LIỀN TAY: https://quizizz.com/admin/quiz/5ddbce90499b5d001b5df5a0/quizz

Cha mẹ hãy cùng con tham gia chương trình của ETS để có những trải nghiệm thú vị, giúp con phát triển và cải thiện thành tích học tập, rèn luyện khả năng phản ứng nhanh cho trẻ nhé.

 


Cũ hơn Mới hơn

messenger