Giỏ hàng

RECAP CHƯƠNG TRÌNH GLOBAL CHAMPIONS 2022

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Dù thời tiết không mấy ủng hộ, thế nhưng, vừa qua, ngày 25.09.2022, ETS x Gamma đã đồng hành thực hiện chương trình Global Champions 2022: Space Defenders - Vệ binh không gian tại trường Quốc tế ParkCity Hà Nội (ISPH). Với không khí vô cùng sôi động, hào hứng, những trận tranh tài quyết liệt giữa các đội.

Global Champions 2022 là chương trình được tổ chức mỗi năm một lần nhằm tạo cơ hội để cho các bạn học sinh từ 9-16 tuổi được tìm hiểu sâu hơn về Khoa học, Công nghệ vũ trụ - lĩnh vực được dự đoán là sẽ phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam trong tương lai. Không chỉ dừng lại ở đó, thông qua chương trình, trẻ sẽ tăng thêm những kiến thức về vũ trụ rộng lớn và hệ mặt trời.

Điểm đặc biệt của chương trình là việc các thí sinh sẽ phải vượt qua các thử thách hoàn toàn bằng tiếng Anh, các kiến thức và kỹ năng mềm:

- Trau dồi kiến thức và kỹ năng để tăng sự tự tin, tính kiên cường.

- Phát huy kỹ năng tiếng Anh: thuyết trình và giao tiếp, đọc hiểu.

- Rèn luyện khả năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, nghiên cứu và phát huy trí sáng tạo.

- Trau dồi các kỹ năng sống thiết yếu như quản lý thời gian, rèn luyện thể lực, tuân thủ kỷ luật và khả năng thích ứng.

- Ứng dụng công nghệ, sức mạnh trí tuệ và thể lực để hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao.

Trước những ý nghĩa to lớn của chương trình mang lại, ETSxGamma đã quyết định trở thành nhà tài trợ đồng hành của Global Champions 2022. ETSxGamma luôn sẵn sàng đồng hành cùng các nhà trường, thầy cô giáo, phụ huynh trong quá trình nuôi dạy con cái phát triển lành mạnh và thúc đẩy tình yêu sách trong thế hệ trẻ. Đặc biệt, thông qua chương trình lần này, ETS cũng rất mong truyền đến nhữn giá trị bổ ích về giáo dục, khoa học, kỹ thuật cho các bạn nhỏ. Những kiến thức và ngành nghề đang được chú trọng trong tương lai.

 

Tại Global Champions 2022 lần này, ETS đã tài trợ cho chương trình phần quà giá trị gần 300.000.000 đồng (bao gồm voucher và sách). Những phần quà này sẽ là một phần nào đó động viên sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các chiến binh GPA đã sẵn sàng, hào hứng tham gia chương trình.

Ngoài ra, tại sự kiện, ETS cũng đã có gian hàng trưng bày và bán sách. Những đầu sách như Thương vụ nước chanh, Giáo sư mèo siêu việt, DK Nghệ thuật, bộ sách Là ai? Làm sao đây...?, bộ sách Đến với nghệ thuật dành cho thiếu nhi,... cũng đã nhận được sự quan tâm của nhiều bạn học sinh và phụ huynh tham dự chương trình. Các bộ sách này đều có là những đầu sách hot, nhất là bộ Thương vụ nước chanh đang được nhận đề cử sách quốc gia 2022.

Bộ sách Giáo sư mèo siêu việt cung cấp các kiến thức bổ ích về khoa học kỹ thuật.

Các cuốn sách của ETS cung cấp các kiến thức về cơ thể, vũ trụ, các danh nhân thế giới và đặc biệt là việc dạy trẻ quản lý bản thân, quản lý tài chính... giúp trẻ hoàn thiện bản thân hơn nữa trong cuộc sống.

Dù thời tiết không ủng hộ, các chiến binh vẫn nỗ lực chiến đấu, giải những câu đố trong tinh thần gấp rút, khẩn trương, quyết tâm giành chiến thắng.

Gian hàng ETS bày bán tại chương sự kiện.

Những đội về đích đầu tiên với mái tóc ướt đẫm mồ hôi nhưng vẫn nở những nụ cười tươi tắn và khoe những chiếc huy chương xứng đáng với nỗ lực của bản thân và đồng đội.

Chương trình đã kết thúc vào lúc 17 giờ 45 phút cùng ngày, khép lại một mùa Global Champions 2022 thành công rực rỡ và lưu giữ nhiều kỷ niệm của cả học sinh, phụ huynh và những người đồng tổ chức chương trình.

 

Hi vọng, ETS có thể cùng đồng hành với các điểm trường, các chương trình hay và ý nghĩa như vậy để trao những giá trị của sách, lan tỏa tri thức đến với các bạn nhỏ.


Cũ hơn Mới hơn

messenger