Giỏ hàng

Mời bạn cùng khám phá ngôi nhà trái đất của chúng mình qua cuốn sách "Trái đất trong 30 Giây"

Đăng bởi Kim Oanh ngày bình luận

Cuốn sách “Trái đất  trong 30 giây” nằm trong bộ sách “30 Giây” khám phá, bộ sách là một hành trình tri thức với đa dạng chủ đề. Bộ sách “30 Giây” còn được thiết kế rất hiện đại sắc nét như một cuốn tạp chí, hình ảnh minh hoạ sinh động sẽ đưa các bạn đến một chuyến du hành tri thức bao la, hấp dẫn.

Bộ sách khám phá "30 Giây" 

Riêng cuốn sách “Trái đất trong 30 giây” gồm 30 chủ đề độc đáo dành cho các nhà thám hiểm nhí được giải thích chỉ trong vòng nửa phút. Trái đất là một hành tinh kỳ diệu. Mặc dù chỉ là hạt bụi trong vũ trụ bao la, nhưng nó là hành tinh duy nhất có sự sống mà chúng ta biết. Tuổi của trái đất là con số đáng ngạc nhiên – Khoảng năm tỷ năm – Và những vùng đất mới vẫn có thể hình thành khi các núi lửa phun trào. Trái đất lớn đến nỗi bạn phải mất 24 năm để đào một cái hố từ đầu này sang đầu kia.

Cuốn sách Trái đất 30 giây

Cuốn sách “Trái đất trong 30 Giây”  gồm những chủ đề hấp dẫn về trái đất, từ vị trí của chúng ta trong không gian đến tầm quan trọng của việc bảo vệ hành tinh này cho các thế hệ trong tương lai. Từ vùng cực băng giá đến sa mạc khô cằn, từ núi cao chót vót đến những cảnh đẹp dưới biển sâu, cuốn sách sẽ mở ra trước mắt bạn nhiều kỳ quan thiên nhiên, cũng như sự vận động dữ dội không ngừng của trái đất, từ những kiểu thời tiết khắc nghiệt cho tới núi lửa phun trào.

Trái đất luôn vận động rất dữ dội hơn những gì chúng ta biết 

Nào bây giờ chúng ta cùng đi làm thí nghiệm về trái đất: Nhiệm vụ 3 phút vẽ hệ mặt trời

Bạn cần:

Một tờ giấy 1*1m

Một đoạn dây dài 55cm

Bút chì

Băng dính

Kéo

Thước kẻ

Nhãn dán hình tròn nhiều kích cỡ, các đồng xu hoặc nắp chai

Thật nhiều giấy

Cách làm:

  1. Để vẽ mặt trời, bạn buộc sợi dây vào bút chì, để lại một đoạn dài 50cm.
  2. Dán đầu dây vào chính giữa tờ giấy to
  3. Kéo căng sợi dây để vẽ hình tròn
  4. Chọn nhãn và đồ vật hình tròn tương ứng với đường kính của hành tinh. Sau đó hãy vẽ vòng tròn quanh chúng để hoàn thiện hệ mặt trời nhé
Hãy theo mình đi xem trái đất có gì nào! 

Ngoài ra, cuốn sách “Trái đất trong 30 giây” còn vô vàn những thí nghiệm thú vị, hấp dẫn và dễ làm nữa. Bạn có thể làm ngay: Hình thành đá, chảo yến mạch, sóng xung kích, dãy núi…mà bạn chỉ cần những vật dụng xung quanh chúng ta để hoàn thành thôi.

Chúc các bạn nhỏ sẽ một trải nghiệm thú vị với “Trái đất trong 30 giây” này nhé!

 

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

 


Cũ hơn Mới hơn

messenger