Giỏ hàng

LỄ HỘI TRUNG THU 2022: Cùng ETS đọc sách - đón trăng

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Lễ hội Trung thu 2022 được tổ chức vào 07-10/09 tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam nhằm tạo ra một không gian lành mạnh, sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi nhân dịp Trung thu; đồng thời, cũng là dịp nâng cao kiến thức cho trẻ thông qua các trang sách bổ ích nhà ETS.

ETS kết hợp cùng với Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam tổ chức Lễ hội Trung thu 2022 với những mong muốn chăm sóc, giáo dục cho trẻ. Tại đây, bạn có thể ghé thăm gian hàng với các đầu sách đa dạng phong phú về giáo dục, khoa học, kỹ thuật của ETS dành cho thiếu nhi.

ETS luôn hi vọng được đồng hành cùng phụ huynh nuôi dạy trẻ phát triển cả về tri thức lẫn kỹ năng mềm, đảm bảo trẻ luôn được lớn lên trong môi trường hạnh phúc, có sự quan tâm của cả cha mẹ, thầy cô và bạn bè.

Để gắn kết gần hơn và gửi tới những món quà nhỏ đến quý phụ huynh và trẻ, khi mua sách trực tiếp tại gian hàng, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá lên đến 30% cho tất cả các đầu sách thiếu nhi.

Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể check in cùng GIÁO SƯ MÈO ngay tại gian hàng để nhận được phần quà là voucher giảm giá cho 2 bộ sách Tập sự Khám phá tự nhiên quanh em.

Ngoài gian hàng của ETS, các bé có thể tham quan không gian trưng bày tranh dân gian, các sản phẩm thủ công truyền thống trên chất liệu hiện đại.

Bên cạnh đó, các em thiếu nhi còn có cơ hội trải nghiệm thực tế làm ra các sản phẩm Trung thu truyền thông như làm đèn lồng, vẽ mặt nạ từ giấy bồi, nặn tò he Xuân La, làm phỗng đất làng Hồ, sáng tạo từ lá dừa, làm bút tre, các loại bánh truyền thông... Qua đó, các em sẽ hiểu rõ hơn về các làng nghề vùng quê Việt Nam, nơi các nghệ nhân vẫn đang âm thầm và miệt mài bảo tồn nét dân tộc qua từng chiếc đèn ông sao, mặt nạ bồi giấy, đèn kéo quân...

Cùng với các trải nghiệm trên, sẽ có các hoạt động giao lưu, văn hóa nghệ thuật diễn ra xuyên suốt trong 4 ngày: từ 07-10/09 như: Biểu diễn Lân - Sư - Rồng; khai mạc “Lễ hội Trung thu năm 2022”; chương trình biểu diễn của học sinh các trường quận Hai Bà Trưng... và vô vàn các hoạt động lý thú khác.

Lễ hội Trung thu năm 2022 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cùng nhiều cung bậc cảm xúc cho các bạn nhỏ.

--------

Thông tin chi tiết về chương trình:

Thời gian: Từ ngày 07-10/09/2022

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam (Số 2, Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

 

 


Cũ hơn Mới hơn

messenger