Giỏ hàng

ETS đồng hành cùng Trạm Đọc tổ chức hội sách Bắc Ninh

Đăng bởi Hoàng ngày bình luận

Hội sách Trạm Đọc lần đầu tiên được tổ chức tại Bắc Ninh nhằm thúc đẩy văn hóa đọc

Trạm Đọc - đơn vị truyền thông sách hàng đầu trong ngành xuất bản sẽ tổ chức Hội sách Trạm Đọc lần đầu tiên tại Bắc Ninh, thời gian từ ngày 21 - 25/09/2022, địa điểm tại: Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Bắc Ninh (đường Lý Thái Tổ, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh).

Hội sách Trạm Đọc Bắc Ninh được tổ chức nhằm khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng; nâng cao nhận thức của cộng đồng về tác dụng, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách và phát triển văn hóa đọc trong việc xây dựng một xã hội tri thức.

Hội sách Trạm Đọc Bắc Ninh 2022 được tổ chức với quy mô lớn, mang đến cho độc giả hàng ngàn đầu sách trên tất cả các lĩnh vực: Văn Học, Lịch sử, Kinh tế, Tâm lý, Y Học, Đời Sống, Kỹ Năng, Sách Ngoại Văn, Ngoại Ngữ,… đến từ các đơn vị xuất bản hàng đầu: Alpha Books, Omega+, Nhã Nam, AZ Books, MC Books, ETS, Gamma, MedInsights, Firtsnew, Minh Long….,dành cho mọi độ tuổi. 

Ngoài ra, Hội sách Trạm Đọc Bắc Ninh 2022 còn có nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả các độc giả. 

 

🔥 ĐẶC BIỆT HƠN CẢ là những HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM thú vị chưa từng có:

📍 Hoạt động cùng Trung tâm kỹ năng sống Happy Smile -  Các chương trình hoạt náo gameshow, tư vấn kỹ năng sống, tặng voucher sinh trắc vân tay, cùng nhiều quà tặng khác.

Thời gian diễn ra: 21 - 25/09/2022 (từ 16h-20h mỗi ngày, riêng T7 - CN cả ngày)

📍 Hoạt động 𝐓𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐫𝐨𝐛𝐨𝐭 cung Uni Edu dành cho các em học sinh. Các em vừa được hướng dẫn lắp ráp, lập trình vừa được vui chơi và nhận những phần quà thú vị.

Thời gian diễn ra:  24 - 25/09/2022 (từ 9h sáng đến 17h chiều)

Hội sách Trạm Đọc vẫn sẽ mang đến cho độc giả hàng ngàn đầu sách chất lượng từ các đơn vị xuất bản uy tín như Alpha Books, Omega+, Nhã Nam, AZ,  ETS, MedInsingts… cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn:

🎁 Mua sách ưu đãi từ 20-50%

🎁 Tặng tất cả các bookmark cho các bạn độc giả đến tham gia

🎁 Tặng sổ tay siêu xinh cho 50 độc giả check-in tại hội sách (áp dụng cho 50 bạn sớm nhất).

🎁 Tặng bộ thước kẻ, bút cho các đơn hàng từ 300k trở lên

🎁 Tặng khóa học Tuyệt đỉnh PowerPoint, Tuyệt đỉnh Microsoft Word, Digital Marketing  Combo Thiết kế + đồ họa của 𝐆𝐢𝐭𝐢𝐡𝐨 cho các đơn hàng 500k - Gitiho (đơn vị cung cấp các khóa học Online trong nhiều lĩnh vực)

🌈  Thời gian: Từ 08h -22h ngày 21-25/09/2022

🌈  Địa điểm: Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Bắc Ninh (đường Lý Thái Tổ, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh).

Hội sách Trạm Đọc Bắc Ninh 2022 mở cửa miễn phí  từ 8h - 21h30 hàng ngày cho tất cả những ai yêu quý sách!

 

 


Cũ hơn Mới hơn

messenger