Giỏ hàng

Einstein House - Thương hiệu tiên phong trong việc phát hành sách khoa học thiếu nhi

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Thương hiệu sách Einstein House trực thuộc Công ty Cổ phần Sách Alpha Books, qua thời gian xây dựng và phát triển trên thị trường đã dần khẳng định được vị thế của mình trong việc tiên phong phát hành dòng sách khoa học, giáo dục dành riêng cho thiếu nhi. Các cuốn sách đều đảm bảo đa dạng, đặc sắc về nội dung, hình ảnh, cung cấp vốn tri thức phù hợp cho các bạn nhỏ đam mê khám phá và các bậc phụ huynh cũng có thể đồng hành cùng con trong quá trình tiếp thu tri thức.
1. Thương hiệu Einstein House đang khẳng định sứ mệnh “mang tri thức đến mọi nhà”
Thương hiệu sách Einstein House vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh sứ mệnh “mang tri thức đến mọi nhà”, đảm bảo việc phát hành các đầu sách đáp ứng được nhu cầu văn hóa hiện đại. 
Với slogan “Every Child is a Genius - Mỗi đứa trẻ là một thiên tài”, thương hiệu sách Einstein House cung cấp 2 đầu sách chính: Khoa học và Giáo dục đặc sắc dành cho cả trẻ từ 2-18 và các bậc phụ huynh. Bao gồm các cuốn sách nổi bật như: Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương, Factopia, Tri thức vạn vật, Thương vụ nước chanh, 6 chiếc mũ tư duy,...
Bà Phùng Thị Ngọc Linh - Giám đốc Thương hiệu sách Einstein House chia sẻ: “Chúng tôi luôn vinh dự và cam kết sẽ cố gắng hơn nữa trong quá trình sản xuất và phát hành các cuốn sách khoa học - giáo dục thiếu nhi phù hợp với nhu cầu của phụ huynh, thiếu nhi hiện nay. Đồng thời, đảm bảo cho các xuất bản phẩm của Einstein House đạt chất lượng tốt nhất cả về nội dung tri thức lẫn về mặt hình ảnh.
Với thương hiệu sách Einstein House “Mỗi đứa trẻ là một thiên tài”
Với Einstein House, “mỗi đứa trẻ là một thiên tài”, chúng tôi tin rằng việc giáo dục phù hợp dành riêng cho mỗi đứa trẻ là điều hoàn toàn cần thiết. Việc nuôi dưỡng mỗi đứa trẻ là khác nhau, dựa trên những đặc điểm của con mình để lựa chọn phương pháp phù hợp, đảm bảo kích thích khả năng tiềm ẩn trong từng đứa trẻ. 
2. Các đầu sách tiêu biểu của thương hiệu sách Einstein House
Thương hiệu sách Einstein House trong quá trình xây dựng và phát triển, luôn định hướng các cuốn sách phải phù hợp với thị trường Việt Nam. Đặc biệt, cũng đảm bảo yếu tố kích thích niềm đam mê đọc sách, yêu thích khám phá tri thức trong mỗi bạn trẻ. 
Hiện tại, trên thị trường, Einstein House đã tạo được tiếng vang với dòng sách Bách khoa thư khổng lồ, hay sách nuôi dạy con cho các bậc phụ huynh thông thái. Một số cuốn sách có nội dung nổi bật, đã tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng bạn đọc.
Một số đầu sách tiêu biểu của thương hiệu sách Einstein House: 
  • Đầu sách Bách khoa thư: Bách khoa thư về Nghệ thuật, Thuyết minh trực quan nhất về Vũ Trụ, Thuyết minh trực quan nhất về Đại dương 
  • Đầu sách kỹ năng nuôi dạy con: Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương, Mỗi đứa trẻ một cách học, Đừng ép con khôn sớm, Con không ngốc con chỉ thông minh theo một cách khác,...
  • Đầu sách tư duy: 6 chiếc mũ tư duy, Tư duy đa chiều, Học cách học,...
  • Các bộ sách dành riêng cho trẻ: Kỹ năng học đường (combo 8 cuốn), Cầu vồng cảm xúc, Thương vụ nước chanh,...
Combo Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương phiên bản đặc biệt của Einstein House
Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng, thương hiệu sách Einstein House đã kết hợp hài hòa trong việc lồng ghép hình ảnh và chữ thật đa dạng, sinh động để tăng khả năng ghi nhớ của trẻ trong quá trình đọc sách. Để việc đọc sách không còn đơn thuần là đọc chữ mà còn là hành trình phiêu lưu khám phá.
3. Các giải thưởng mà thương hiệu Einstein House đạt được
Năm 2022, thương hiệu sách Einstein House vô cùng vinh dự khi được nhận giải thưởng cao quý “Giải Sách Quốc gia lần thứ V - giải thưởng cấp Nhà nước được tổ chức hàng năm, trao giải cho những cuốn sách (bộ sách) có giá trị nổi bật về nội dung tư tưởng, tri thức,... 
Cuốn sách “Thương vụ nước chanh” của tác giả Jacqueline Davies do thương hiệu sách Einstein House phát hành đã được trao giải C. Bộ sách Thương vụ nước chanh, một bộ sách giáo dục kinh doanh dành cho thiếu nhi, đây là một chủ đề còn khá mới ở Việt Nam. Cuốn sách không chỉ đơn thuần là các câu chuyện dành cho thiếu nhi đơn giản mà còn được lồng ghép những khái niệm về kinh doanh, chiến lược tiêu thụ... Nội dung của cuốn sách chắc chắn sẽ lôi cuốn được các bạn nhỏ, định hướng phát triển cho các doanh nhân nhí.
Cuốn sách Thương vụ nước chanh đạt Giải C - Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ 5 2022
4. Mua sách Einstein House tại đâu? 
Các cuốn sách của Einstein House được phát hành rộng khắp trên thị trường cả Online và Offline.
Đối với các kênh Online, bạn đọc có thể tìm mua tại các kênh phân phối trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, hoặc tham khảo sách tại website:
Đối với các kênh Offline, bạn có thể mua hàng trực tiếp tại: 
  • Trạm đọc: Read Station Huỳnh Thúc Kháng kéo dài (đối diện tòa Hateco Laroma), Đống Đa, Hà Nội.
  • Nhà sách Alpha Books: 
  • Tại Hà Nội: Phố 19/12 Hai Bà Trưng - phường Trần Hưng Đạo - quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Tại Vinh: 211 Lê Duẩn, Tp Vinh
  • Tại Hồ Chí Minh: Đường sách Nguyễn Văn Bình,  quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Mua hàng tại các Hội sách Alpha Books được tổ chức hàng tháng tại các địa điểm trên toàn quốc.
Hội sách Khuyến học do Einstein House đồng tổ chức thường niên trên toàn quốc
Thương hiệu sách Einstein House đã và sẽ cố gắng hơn nữa trên chặng đường tiên phong, đảm bảo đưa các cuốn sách có nội dung bổ ích về khoa học, giáo dục cho thiếu nhi đến gần hơn với mọi nhà trường, mọi gia đình Việt Nam. Đặc biệt, sẽ là đơn vị thực hiện việc phát hành sách đúng với phương châm mà đội ngũ Einstein House luôn đề ra khi làm sách: 
“Nhân văn, nhân văn hơn nữa
Sáng tạo, sáng tạo hơn nữa.”

Cũ hơn Mới hơn

messenger