Giỏ hàng

Chương trình ưu đãi 35% “Sách cho mẹ, quà cho con” khi khách hàng mua bộ sách “Phụ huynh 4.0”

Đăng bởi Kim Oanh ngày bình luận

Ngày gia đình Việt Nam 28.6 sắp tới là dịp để mỗi chúng ta lắng nghe, chia sẻ, kết nối và yêu thương với những người thân trong gia đình. ETS cũng muốn tri ân quý độc giả nhân ngày lễ ý nghĩa của đất nước với hi vọng ngày gia đình Việt Nam sẽ một ngày để “sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn”

Cũng nhân ngày lễ gia đình Việt Nam, ETS sẽ áp dụng chương trình qùa tặng ưu đãi đặc biệt chưa từng có khi độc giả mua bộ sách “Phụ huynh 4.0”. Chương trình mang tên “Sách cho mẹ, quà cho con”. Chương trình áp dựng từ ngày 22.6 đến ngày 29.6

Bộ sách Phụ huynh 4.0 

Cụ thể chương trình ưu đãi nhân dịp “Ngày gia đình Việt Nam 28.6” như sau:

  • Khách hàng được giảm giá 35% cho bộ sách Phụ huynh 4.0 duy nhất cho 30 bộ đầu tiên từ khi chương trình bắt đầu
  • Khách hàng mua bộ sách Phụ huynh 4.0 sẽ được tặng ngày một hộp thẻ học toán siêu tốc trị giá 169k
  • Bộ sách Phụ huynh 4.0: Con tự giác mẹ yên tâm, Dạy con tự bảo vệ mình, Cùng con tắm tiếng anh, cha mẹu khôn khéo không thiếu mưu mẹo, Phụ huynh khôn ngoan giả vờ ngốc nghếch.

 Lưu ý chương trình chỉ diễn ra trong tuần lễ chào mừng ngày gia đình Việt Nam.

Về bộ sách phụ huynh 4.0 là bộ sách mà bất cứ phụ huynh nào cũng nên có trên con đường nuôi dạy con cái của mình. Bộ sách gồm 5 cuốn được khai thác ở nhiều khía cạnh khác nhau để phụ huynh thay đổi góc nhìn, thay đổi cách thức và thay đổi cả phương thức tiếp cận với những “khách hàng đặc biệt” của mình. Ở một góc nhìn khác, con cái là bạn, là đối tác và là khách hàng của quý phụ huynh. Do vậy, Phụ huynh cũng cần phải học cách làm cha mẹ thời hiện đại.

Như câu nói nổi tiếng trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Reply 1988 – Bố cũng chỉ là lần đầu làm bố, không phải sinh ra bố đã là bố, nên con hãy thông cảm cho bố nhé”. Câu nói làm thức tỉnh rất nhiều quý phụ huynh chúng ta, thì ra chúng ta cũng chỉ là lần đầu, thế nên chúng ta cần phải học. Và bộ sách Phụ huynh 4.0 gần như cung cấp đầy đủ kiến thức để chúng ta dễ dàng hơn trên con đường lớn lên của con mình.

Bộ sách Phụ huynh 4.0 cụ thể như sau:

Phụ huynh khôn ngoan, giả vờ ngốc ngếch: Các bậc phụ huynh ngày nay thường tự mình gánh quá nhiều trách nhiệm, luôn giám sát tốc độ trưởng thành của trẻ mọi nơi mọi lúc, luôn sợ bỏ quên thứ gì đó. Câu khẩu hiệu “Đừng để con bạn thua ở vạch xuất phát” càng khiến cho họ vội vã, lúc nào cũng sợ con mình bị tụt lại, trở thành kẻ thua cuộc trong xã hội. Lúc này điều quan trọng nhất là chúng ta cần bình tĩnh, để cho nhịp độ bản thân chậm lại, chú tâm cảm nhận sự trưởng thành của con cái, bên cạnh đó, việc dám áp dụng những quy tắc trái với lẽ thường – những điều bị coi là “ngốc nghếch” trong con mắt của xã hội lại có thể phát huy hiệu quả và mang tới nhiều sự gợi mở. 

“Ngốc nghếch” không phải là khờ dại, mà là nuôi con có phương pháp.

“Ngốc nghếch” không phải là buông xuôi, mà là “mềm nắn rắn buông”.

Phụ huynh khôn ngoan giả vờ ngốc nghếch

Cha mẹ khôn khéo, không thiếu mưu mẹo: Quá trình trưởng thành của trẻ là một bài kiểm tra đối với sự thông thái của cha mẹ. Trở thành một phụ huynh tốt là điều không hề dễ dàng, không phải cứ tận tâm tận lực, chịu khó chịu khổ là được, mà phải vận dụng cả trí tuệ và phương pháp khoa học, nếu không sẽ chỉ uổng công mà thôi. Tìm ra một phương pháp đúng đắn chính là con đường duy nhất giúp các cha mẹ thoát khỏi tình cảnh này.

Bất cứ phụ huynh nào cũng dành cho con rất nhiều tình yêu thương, nhưng điều quan trọng hơn là chúng ta có dạy con đúng cách hay không. Nên nhớ rằng khi cảm thấy bất lực trong việc dạy con thì chắc chắn phương pháp giáo dục của bạn có vấn đề. Lúc đó, việc bạn cần làm trước tiên là can đảm từ bỏ những kinh nghiệm và cách làm trước kia, để tìm kiếm một phương pháp tốt hơn. 

Và Cha mẹ khôn khéo, không thiếu mưu mẹo sẽ cung cấp rất nhiều thủ thuật tâm lý học hiệu quả để giúp bạn ứng xử với những vấn đề của trẻ trong quá trình trưởng thành.

Cha mẹ khôn khéo không thiếu mưu mẹo 


Dạy con tự bảo vệ mình: Hiện nay, trẻ em và thanh thiếu niên đang gặp phải rất nhiều rắc rối trong cuộc sống hiện đại. Thực tế, kể cả việc nếu không thiếu thốn về mặt vật chất, các em vẫn bị những mối hiểm nguy bên ngoài đe dọa. Do không biết cách ứng phó, nhiều em đã xử lý tình huống theo cách tiêu cực hoặc bị hãm hại hoặc để xảy ra những hậu quả nghiêm trọng không chỉ cho bản thân mà cả gia đình. Vì vậy, qua những câu truyện, tác giả đưa những phương pháp, gợi ý, cách thức giúp các em vượt qua khủng hoảng, tự bảo vệ bản thân trong nhiều tình huống khác nhau.

Hơn hết, cha mẹ hãy đồng hành với con như một người bạn, cùng con giải quyết mọi rắc rối trong cuộc đời. Tất nhiên, vẫn giúp con xây dựng sự tự lập, tự giải quyết vấn đề, nhưng hãy cho con biết là luôn có bố mẹ ở đây.

Dạy con tự bảo vệ mình 

Con cái tự giác cha mẹ yên tâm: Hiện nay, trẻ em và thanh thiếu niên còn rất nhiều thứ phải học trên chặng đường đời. Để nuôi dạy con khôn lớn, cha mẹ rất cần hướng con đến sự tự giác. Tự giác ở đây là tự lập và có mong muốn tự phát triển. Tư duy này sẽ giúp con trưởng thành hơn, không ỷ lại, dựa dẫm vào cha mẹ. Đồng thời, cha mẹ cũng có thể yên tâm hơn để cao tự bay cao bay xa, vươn ra biển lớn. Tự lập không có nghĩa là cha mẹ phó mặc cho con tự bơi để trưởng thành.

Con cái tự giác cha mẹ yên tâm 

Cùng con tắm Tiếng Anh: Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu và đã gần như phổ biến với mọi người. Tuy nhiên việc học tiếng Anh vẫn còn khá gian nan với nhiều người cả trẻ em và người lớn. Mẹ Tưởng đã thử nghiệm các phương pháp cùng con học tiếng Anh và chia sẻ lại với chúng ta. Con của cô đã tiếp xúc với tài liệu Anh ngữ từ khi còn sơ sinh, giờ đây đã có trình độ tiếng Anh như người bản địa chỉ với thời gian ngắn làm quen mỗi ngày. Qua những phương pháp tưởng chừng rất đơn giản và kho sách quý giá, trẻ có thể cùng cha mẹ tham gia vào những câu chuyện, tiếp xúc hằng ngày với ngôn ngữ mới, những câu chuyện mới, vừa học hỏi thêm, rèn luyện tính kiên trì, vừa xây dựng sự gắn bó giữa cha mẹ và con cái.

Cùng con tắm Tiếng Anh 

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn trở thành một đại sứ truyền cảm hứng cho con. Không nhất thiết bạn phải thật giỏi Tiếng Anh vì cuốn sách này sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước một, bạn chỉ cần áp dụng và sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức.

Còn chờ gì nữa các bố mẹ ơi! Hãy đặt hàng ngay bộ sách trên nền tảng Tiki và nhận qùa cho con cũng như hưởng ưu đãi giảm sâu 35% ngay lúc này nhé!

 

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM VÀ NHẬN QUÀ TẠI ĐÂY

 


Cũ hơn Mới hơn

messenger