Giỏ hàng

05 CUỐN SÁCH GIÚP CẢI THIỆN ĐIỂM SỐ KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Dành nhiều thời gian học tập nhưng điểm số của bạn vẫn chưa cải thiện? Bạn cảm thấy chán nản hay gặp nhiều áp lực trong học tập? Đây chắc hẳn là những tình trạng mà các bạn thường gặp phải trong học tập. Thấu hiểu điều này, Einstein House xin gửi tới quý độc giả 05 cuốn sách giúp xác định phương pháp học tập phù hợp, cải thiện điểm số và khơi gợi niềm hăng say học tập. 

05 cuốn sách giúp trẻ cải thiện điểm số học tập

05 cuốn sách này được thương hiệu Einstein House xuất bản và hiện đang nằm trong Tủ sách Kỹ năng học tập của Einstein House, mời quý bạn đọc tham khảo sách tại website.

1. Người giỏi không bởi học nhiều - Alphabooks biên soạn

“Người giỏi không bởi học nhiều” là cuốn sách không thể bỏ lỡ đối với các bạn học sinh, sinh viên giúp cải thiện điểm số và trở nên xuất sắc, nổi bật hơn. Sách đưa ra những phương pháp học tập phù hợp, hiệu quả; những chia sẻ bổ ích để làm nên năm tháng trên giảng đường đại học thật đáng nhớ, giúp bạn cải thiện điểm số và không bỏ lỡ những hoạt động ngoại khóa, hay cách để có được một cơ hội việc làm tốt nhất sau khi tốt nghiệp. 

Hình ảnh sách “Người giỏi không bởi học nhiều” - Alphabooks biên soạn

“Người giỏi không bởi học nhiều” do đội ngũ của Alphabooks biên soạn, mang đến cho bạn đọc những phương pháp học tập dễ áp dụng mà vô cùng hiệu quả cũng những tips rèn luyện phong cách sống, như: 
  • Không đọc tất cả những gì được giao trên lớp
  • Tạo ra “Nghi thức Chủ nhật”
  • Bỏ đi một số giờ học mỗi kỳ
  • Bắt đầu bài tập lớn ngay khi được giao
  • Trở thành chủ tịch một câu lạc bộ trong trường
  • Ứng tuyển mười học bổng mỗi năm
  • Làm tốt hơn bất kỳ người nào bạn biết
Và còn nhiều điều nữa….
Quý bạn đọc tham khảo sách tại: Link

2. Trí nhớ không giới hạn - Kevin Horsley 

Hình ảnh sách “Trí nhớ không giới hạn” - Kevin Horsley

Phần lớn mọi người mới chỉ khai thác được 10% não bộ. Não bộ con người ẩn chứa nhiều bí ẩn tuyệt vời nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng biết và có thể tận dụng được những khả năng diệu kì ấy. “Trí nhớ không giới hạn” của Kevin Horsley sẽ cung cấp cho bạn đọc nhiều kĩ năng hữu ích giúp tăng cường khả năng ghi nhớ cũng như những kĩ thuật và phương pháp tập trung, lưu trữ thông tin, từ đó giúp cải thiện điểm số.
Không chỉ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên giúp cải thiện bảng điểm học tập mà còn là “trợ thủ đắc lực” đối với những độc giả khác như nhân viên văn phòng, những người đang học ngoại ngữ hay bất kì ai muốn tăng cường khả năng ghi nhớ và phát triển não bộ. Bởi cuốn cẩm nang đặc biệt này sẽ giúp bạn đọc vạch ra chương trình luyện tập cho bộ não, cải thiện tinh thần, mài sắc trí nhớ. Bạn sẽ học được các kỹ năng cần thiết của chuyên gia hàng trí nhớ hàng đầu thế giới, để luôn đứng đầu trong mọi cuộc chơi.
Quý bạn đọc tham khảo sách tại Tại đây.

3. Phương pháp học tập siêu tốc - Bobbi Deporter, Mike Hernacki

“Phương pháp học tập siêu tốc” là cuốn sách phù hợp với người học mọi lứa tuổi, mang đến những phương pháp học tập hiệu quả, hữu ích, mới mẻ, thú vị. Thông qua cuốn sách, hai tác giả sẽ giúp bạn đọc xác định phương pháp học tập phù hợp và phát hiện ra khả năng học tập tiềm tàng.

Hình ảnh sách “Phương pháp học tập siêu tốc” - Bobbi Deporter, Mike Hernacki

Sách được trình bày một cách đặc biệt, bên trái là những trang kín chữ như những cuốn sách khác, còn bên phải là những hình vẽ, sơ đồ, ký hiệu, v.v… Bên cạnh việc tổng hợp các phương pháp, mẹo học tập bổ ích, thì ở đầu và cuối mỗi chương trong 12 chương sách đều có những trang đặc biệt. Đầu chương tác giả nêu tóm tắt những lợi ích sẽ có được khi đọc nội dung còn ở cuối mỗi chương sách đưa ra những phần kiểm tra để độc giả có thể kiểm nghiệm những kiến thức đã học được phía trước. 
Einstein House tin rằng, nhờ những những mẹo nhỏ, gợi ý và kỹ thuật đặc biệt được chia sẻ trong sách, bạn đọc có thể tiết kiệm thời gian, tăng cường khả năng lĩnh hội và ghi nhớ, biến việc học thành một quá trình thú vị, hấp dẫn và bổ ích. 
Quý bạn đọc tham khảo sách tại Tại đây

4. Học tập cũng cần có chiến lược - Joe Landsberger

Một cuốn sách không thể bỏ lỡ, giúp cải thiện điểm số và khả năng học tập cho các bạn học sinh, sinh viên phải phải kể đến là “Học tập cũng cần có chiến lược” của tác giả Joe Landsberger. Cuốn sách được viết bởi chuyên viên thiết kế chương trình giảng dạy và tư vấn giáo dục nổi tiếng tại Mỹ và được hàng triệu độc giả trên thế giới công nhận về sự hữu ích hiệu quả. 

Hình ảnh sách “Học tập cũng cần có chiến lược” - Joe landsberger

Qua 3 chương sách trong “Học tập cũng cần có chiến lược”, tác giả cung cấp lộ trình học tập hiệu quả cho độc giả. Cuốn sách được chia thành nhiều mục khác nhau, từ những gì bạn cần làm để khơi dậy hứng thú học tập, mở vở để bắt đầu học những trang đầu tiên cho đến những phương pháp ôn luyện hiệu quả để chuẩn bị cho bài kiểm tra. 
Để tìm được cách học hiệu quả nhất, cần hiểu rõ: bản thân; khả năng học tập của bạn; cách học tập hiệu quả bạn từng áp dụng. Đồng thời cuốn sách cũng chỉ ra cách giúp độc giả đối mặt với áp lực học tập ra sao, đánh bại sự trì hoãn trong học tập như thế nào; hay đưa ra phương pháp học hiệu quả như SQ3R, A.S.P.I.R.E, các dạng và cách làm của các dạng bài tập ấy,... 
Einstein House tin rằng, qua cuốn sách “Học tập cũng cần có chiến lược” bạn đọc có thể xác định phương pháp - chiến lược học tập phù hợp hiệu quả cũng như cải thiện điểm số học tập. 
Quý bạn đọc tham khảo sách tại Tại đây

5. Tư duy như Einstein - Scott Thorpe

Einstein được tôn sùng là “người hùng” của nền khoa học hiện đại với “bộ não thiên tài”. Và mỗi chúng ta, tuy không phải là thiên tài - tài giỏi như Einstein, nhưng hoàn toàn có thể học tập và tư duy theo lối tư duy của một thiên tài. “Tư duy như Einstein” là cuốn sách không thể bỏ lỡ đối với các bạn học sinh, sinh viên, bởi nó mở ra những giải pháp đột phá để đối mặt, giải quyết mọi thách thức trong học tập, công việc, cuộc sống, các mối quan hệ, để không ngừng sáng tạo và phát triển mỗi ngày. 

Hình ảnh sách “Tư duy như Einstein” - Scott Thorpe

Scott Thorpe quan niệm, chỉ cần có phương pháp, ai cũng có thể tận dụng tối đa sự kỳ diệu của bộ óc con người, giống như Einstein đã sử dụng bộ óc siêu việt của mình để thay đổi thế giới. Và “Tư duy như Einstein” sẽ giúp bạn làm được điều đó. 
Cuốn sách đưa ra những phương pháp vận dụng những lối tư duy của Einstein để từ đó rút ra các phương pháp tư duy đúng đắn và hiệu quả cho tất cả mọi người. “Tư duy như Einstein” là một câu chuyện, trong đó Scott Thorpe dẫn bạn đọc đi qua từng chặng đường với những bài thực hành độc đáo, giản dị đến mức khó tin, nhưng lại phản ánh cả một triết lý sâu sắc. Học cách tư duy của Einstein chính là học cách phá vỡ các nguyên tắc và mục đích của việc phá vỡ nguyên tắc là để tìm ra giải pháp tối ưu. 
Quý bạn đọc tham khảo sách tại Tại đây
 
Học tập và cải thiện điểm số luôn là một chủ đề mà các bậc phụ huynh cũng như các bạn học sinh - sinh viên quan tâm. Einstein House tin rằng, với 05 cuốn sách được giới thiệu phía trên sẽ cung cấp cho bạn đọc vô vàn những kiến thức bổ ích, đem đến những phương pháp học tập phù hợp, hiệu quả, đồng thời khiến việc học hành trở nên dễ dàng, thú vị hơn. 

Cũ hơn Mới hơn

messenger