Giỏ hàng

03 BỘ SÁCH GIÚP TRẺ “GIẢI MÔ TRI THỨC KHOA HỌC

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Khoa học luôn chứa đựng những tri thức diệu kỳ, thú vị và có sức hấp dẫn lớn đối với các bạn say mê nghiên cứu, tìm tòi. Trong hành trình khám phá ấy, ắt hẳn sẽ có những băn khoăn, thắc mắc chưa được giải mã. Vì vậy, Einstein House gửi tới bạn đọc 03 bộ sách giúp “giải mã” tri thức khoa học đầy bổ ích.
Những tựa sách về khoa học dưới đây đều là những bộ sách được viết bởi những tác giả nổi tiếng thế giới, đã bán hàng triệu bản và dịch ra nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bộ sách  được thương hiệu Einstein House mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam, hiện đang nằm trong Tủ sách Bách khoa thư của Einstein House, mời quý bạn đọc có thể tham khảo sách tại website.

 03 bộ sách giúp trẻ “giải mã” tri thức khoa học

1. Dù hành thời gian khám phá khoa học cùng Michio Kaku 

Michio Kaku là giáo sư vật lý lý thuyết tại Đại học Thành phố New York và được mệnh danh là “Người truyền thông cho khoa học” với nhiều đóng góp trong việc đưa khoa học tới đại chúng. Với 3 cuốn: Vật lý và những điều tưởng chừng bất khả, Vật lý của tương lai, Tương lai nhân loại, Michio Kaku sẽ dẫn dắt bạn đọc đến với hành trình du hành thời gian và khám phá sự biến đổi của thế giới trong 100 năm tới.

Khám phá khoa học cùng bộ sách của Michio Kaku

Với Vật lý của những điều tưởng chừng bất khả, tác giả khám phá khả năng đưa những công nghệ của khoa học viễn tưởng vào cuộc sống thường nhật trong tương lai. Những ý tưởng khoa học tưởng chừng “bất khả” nhưng lại có thể “có khả thi” trong thế giới tương lai, như: một số hình thức ngoại cảm, tàng hình, du hành không gian, cỗ máy thời gian... 
Với Tương lai nhân loại, Michio Kaku mang đến tầm nhìn ngỡ ngàng về tương lai của nhân loại trong không gian, “giải mã” khả năng đưa con người ra khỏi phạm vi Trái Đất, định cư ở Sao Hỏa tới du hành đến những thiên hà xa xôi... 
Internet sẽ có trong kính áp tròng bạn đeo? Các cảm biến trong quần áo và phòng tắm sẽ theo dõi tình trạng sức khỏe bạn? Với Vật lý của tương lai, Michio Kaku đã “giải mã” tường tận cuộc cách mạng trong y học, máy tính, vật lý lượng tử và du hành vũ trụ. Cuốn sách đích thực là chuyến đi kỳ diệu xuyên suốt 100 năm tới của cuộc cách mạng khoa học ngoạn mục.
 
Quý bạn đọc tham khảo sách tại Link.

2. Khám phá tri thức cùng Dẫn nhập ngắn về khoa học

Khám phá tri thức cùng “Dẫn nhập ngắn về khoa học”

Dẫn nhập ngắn về khoa học gồm tuyển tập những thông tin khoa học với đa dạng các chủ đề khác nhau được khai thác một cách khách quan từ những nguồn xác đáng. Không khô khan mà những tri thức khoa học được “giải mã” một cách thú vị, sinh động phong cách truyện tranh hài hước. Qua đó, bộ sách giúp bạn đọc truy cập nhanh chóng vào kho dữ liệu khoa học khổng lồ của nhân loại, mở ra con đường sáng rõ nhất để tìm đến những ý tưởng khoa học đột phá của nhân loại. 
Dẫn nhập ngắn về khoa học gồm 9 cuốn với 9 chủ đề như: Tiến hóa, Thời gian, Tâm lý học tiến hóa, Di truyền học, Di truyền biểu sinh, Stephen Hawking, Vô hạn, Trí tuệ nhân tạo, Vật lý hạt.  
 
Để tìm hiểu rõ hơn về Bộ sách Dẫn nhập ngắn về khoa học, quý bạn đọc tham khảo bài viết sau tại: Giới thiệu bộ sách "Dẫn nhập ngắn về khoa học"      

3. Truy cập nhanh kho tri thức khoa học cùng Einstein bỏ túi

Bộ sách khoa học “Einstein bỏ túi”

Bạn đọc chắc hẳn không còn thấy xa lạ đối với những cụm từ như “AI” hay “Robot”, nhưng liệu rằng chúng ta đã thật sự hiểu được ý nghĩa của chúng với cuộc sống nhân loại, trong chúng chứa đựng những bí ẩn diệu kỳ gì? 
Loài người liệu có thể du hành thời gian, du hành không gian, khám phá vũ trụ hay không? 
Những chủ đề mang tính thời sự, cấp bách như Biến đổi khí hậu, năng lượng tái tạo, năng lượng bền vững vẫn luôn là điều bạn đọc quan tâm. Vậy trong tương lai, liệu rằng sẽ có những công nghệ năng lượng đột phá nhằm vươn tới một tương lai năng lượng bền vững hay không?
“10 vạn câu hỏi vì sao” về khoa học sẽ được “giải mã” trong bộ sách Einstein bỏ túi. Chắc chắn rằng, với 4 cuốn sách trong bộ Einstein bỏ túi sẽ giúp bạn đọc “truy cập” nhanh vào kho tri thức khoa học, giải mã những kiến thức diệu kỳ của khoa học một cách rõ ràng, dễ hiểu với 10 bài học ngắn về AI và robot; Du hành không gian; Du hành thời gian; Năng lượng tái tạo.
 
Tri thức khoa học vẫn luôn là một chủ đề hấp dẫn đối với những bạn đọc say mê khoa học, giàu trí tò mò và trí tưởng tượng. Einstein House tin rằng, với 03 bộ sách trên sẽ cung cấp cho bạn đọc vô vàn những tri thức khoa học thú vị, hấp dẫn, trở thành “người bạn” đồng hành cùng độc giả trong hành trình khám phá tri thức nhân loại.
 
 

Cũ hơn Mới hơn

messenger