Giỏ hàng

QUIZ! TƯ DUY SÁNG TẠO - CÙNG TRẺ GIẢI ĐỐ, PHÁT TRIỂN TRÍ THÔNG MINH

Đăng bởi Hiền ngày bình luận

Giải mã câu đố luôn là một hoạt động được các bạn nhỏ yêu thích. Vì vậy, trong thời gian rảnh, thay vì để con sử dụng điện thoại, xem tivi, cha mẹ có thể cùng con giải đố nhằm kích thích trí tưởng tượng và niềm hăng say học tập trong trẻ. Trong bài viết này, Einstein House giới thiệu tới quý phụ huynh bộ sách “Quiz! Tư duy sáng tạo”, bộ sách hứa hẹn đem lại niềm vui và giúp trẻ phát triển 9 loại trí thông minh.
 

Quiz! Tư duy sáng tạo - Cùng con giải đố, phát triển trí thông minh

1. Đơn vị phát hành bộ sách “Quiz! Tư duy sáng tạo”

Bộ sách “Quiz! Tư duy sáng tạo” được biên soạn và phát hành bởi thương hiệu sách khoa học giáo dục thiếu nhi Einstein House, hiện đang nằm trong Tủ sách Giáo dục STEM của Einstein House. 
Bộ sách gồm 5 cuốn:
  • 100 câu hỏi luyện trí thông minh
  • 100 câu hỏi thể dục trí não
  • 100 câu hỏi trổ tài suy luận
  • 100 câu hỏi đánh thức thiên tài trong bạn
  • 100 câu hỏi phá vỡ lối mòn trong suy nghĩ
Quý bạn đọc tham khảo sách tại đường link sau: Tại đây
Ngoài ra, Einstein House còn có nhiều đầu sách với các chủ đề Khoa học, giáo dục kỹ năng sống hay mà các bậc phụ huynh nên đọc và chọn đọc cho các bạn nhỏ, quý bạn đọc có thể tham khảo sách tại Website

Hình ảnh nội dung bộ sách “Quiz! Tư duy sáng tạo”

2. Cùng trẻ giải câu đố, rèn luyện trí thông minh qua bộ sách “Quiz! Tư duy sáng tạo”

Một số phụ huynh vẫn nghĩ rằng trí thông minh của trẻ sẽ được thể hiện qua chỉ số IQ cao và cho rằng người giỏi Toán là người thông minh. Điều này đúng nhưng chưa đủ, vì trí thông minh không chỉ gói gọn trên những phương diện trên. Con trẻ được cho là thông minh khi tre nổi trội ở một phương diện nào đó trong 9 loại trí thông minh mà con người sở hữu. Nắm bắt được điều này, Einstein House gửi tới quý phụ huynh bộ sách “Quiz! Tư duy sáng tạo” với hàng trăm câu đố thuộc các chủ đề khác nhau giúp trẻ trong độ tuổi 5-14 tuổi phát triển trí thông minh.

Hình ảnh nội dung bộ sách “Quiz! Tư duy sáng tạo”

 
Thay vì tư duy theo hướng thông thường, bộ sách Quiz! hướng con trẻ tới hoạt động tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề bằng cách tạo ra cái mới, cách thức mới nhưng đạt được kết quả hiệu quả. Qua đó, bộ sách “Quiz! Tư duy sáng tạo” hướng đến việc giúp trẻ đo lường trí thông minh và xác định và nâng cao một trong chín loại trí thông minh trong trẻ. 
Không phải là những trang sách lý thuyết khô khan, mỗi cuốn sách trong bộ sách “Quiz! Tư duy sáng tạo” gồm 100 câu đố “hack não” với đa dạng các chủ đề khác nhau (đố vui, hình học không gian, toán logic, tư duy tình huống…). Vì vậy, trong thời gian rảnh, các bậc phụ huynh hãy cùng con giải mã những câu đố, từ đó giúp trẻ phát triển nhiều loại hình trí thông minh và nâng cao khả năng sáng tạo thông qua những câu đố hóc búa và thú vị. Không dập khuôn đáp án, cuốn sách có những câu đố mở và cha mẹ và các em đều có thể tự tìm ra đáp án riêng mà vẫn đảm bảo sự logic. 

Hình ảnh nội dung bộ sách “Quiz! Tư duy sáng tạo”

Đôi khi những câu hỏi được đặt ra cũng khiến người lớn rơi vào thế bí, nhưng đừng lo vì đã có phần đáp án gợi mở được biên soạn ở phần cuối. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng với đề tài sáng tạo, rất nhiều trường hợp sẽ không có đáp án duy nhất và tuyệt đối, vì thế những câu trả lời mà sách đưa ra chỉ là giải pháp tham khảo chứ không mang tính đúng sai tuyệt đối. Vì vậy, hãy nỗ lực giải câu đố, cùng con thỏa sức sáng tạo và tận hưởng niềm vui mà cuốn sách mang lại!
 
Bộ sách “Quiz! Tư duy sáng tạo” với những câu hỏi thú vị mà không kém phần bổ ích chắc chắn sẽ hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng con trẻ trong thời gian rảnh. Với thiết kế nhỏ gọn, các bạn nhỏ có thể dễ dàng bỏ túi mang đi khắp nơi, cùng đọc và trải nghiệm hoạt động giải mã câu đố cùng bạn bè và người thân. Vì vậy, cha mẹ hãy tranh thủ thời gian cùng con “Tư duy sáng tạo” để giải “Quiz!”, phát triển trí thông minh! 

Cũ hơn Mới hơn

messenger