Giỏ hàng

“MIS INNOVATION 2021” - Ngày hội văn hóa - sáng tạo - khoa học - công nghệ

Đăng bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT BẢN VÀ DỮ LIỆU ETS ngày bình luận

Chủ nhật, ngày 10/4/2021 vừa qua, ETS đã đồng hành cùng Hệ thống Giáo dục Đa Trí Tuệ MIS tại sự kiện “MIS INNOVATION 2021 - NGÀY HỘI VĂN HÓA - SÁNG TẠO - KHOA HỌC - CÔNG NGHỆ”. 

Ngày hội là sân chơi trí tuệ, sáng tạo và bổ ích cho các bạn học sinh các cấp. Đồng thời, đây là nơi gặp gỡ, giao lưu, của các giáo viên cùng các bậc phụ huynh trong và ngoài trường. 

Hàng chục gian hàng trò chơi, trải nghiệm thú vị đã thu hút sự chú ý của đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham gia ngày hội. 

Đến với sự kiện, ETS mang đến gian hàng sách với những bộ Bách khoa thư nổi tiếng DK; bộ sách STEM được minh họa bằng màu sinh động, trực quan và dễ hiểu. 

Bên cạnh đó là cơ hội trải nghiệm những trò chơi phát huy trí tuệ, tính chủ động, khả năng sáng tạo, kỹ năng giao tiếp... đưa những kiến thức đã được học áp dụng thực tế như: 

  • Sáng tạo tranh động nổi 3 chiều

  • Thử thách với amazing maze

  • DIY Toys - để trẻ một ngày tránh xa thiết bị công nghệ 

Ngoài ra, các bạn nhỏ còn được tham quan trải nghiệm các gian hàng do chính tay các bạn học sinh và giáo viên nhà trường chuẩn bị như: 

  • Trải nghiệm các gian hàng Văn hoá & Ẩm thực vùng miền

  • Công nghệ: Steam & Robotics, Thể thao thông minh, Flappy Bird, Mario, In 3D, Khắc laser, CNC

  • Trò chơi trí tuệ: Game shows - Nhanh như chớp, Vòng quay kỳ diệu

Học đi đôi với hành. Đây cũng chính là tinh thần của giáo dục STEAM - phương pháp giáo dục hàng đầu được nhiều nước trên thế giới áp dụng. Hy vọng, các bạn nhỏ đã có một chủ nhật trải nghiệm đầy lý thú, để các em hiểu, học đôi khi không phải chỉ có sách vở, mà còn là tự tay mình thực hành. 


Cũ hơn Mới hơn

messenger