Giỏ hàng

ETS chính thức hợp tác cùng Britannica – Thương hiệu bách khoa toàn thư tiếng Anh lâu đời nhất trên thế giới

Đăng bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT BẢN VÀ DỮ LIỆU ETS ngày bình luận

 

Tiếp nối các series bách khoa thư đã gây tiếng vang lớn trên thị trường sách khoa học, ETS sẽ bắt tay cùng Britannica xuất bản cuốn sách BRITANNICA ALL NEW CHILDREN’S ENCYCLOPEDIA.

Britannica Books được mệnh danh là NXB Bách khoa thư lâu đời nhất trên thế giới với tuổi đời hơn 250 năm. Britannica tự hào với đội ngũ hơn 100 biên tập viên và hơn 4000 người đóng góp, trong đó từng có nhiều chuyên gia, nhà khoa học nổi tiếng như Albert Einstein, Marie Curie và nhiều nhà khoa học từng đoạt giải Nobel... Chính sự góp mặt của những nhà khoa học nổi tiếng đã làm tăng giá trị của những đầu sách Bách khoa thư do Britannica phát hành.

Từ năm 2012 đến nay Britannica ngừng phát hành sách giấy và tập trung phát triển trang từ điển trực tuyến nổi tiếng Britannica.com. Sau 8 năm Britannica đã có sự trở lại ngoạn mục khi hợp tác cùng NXB What On Earth để cho ra đời cuốn Bách khoa thư dành cho thiếu nhi mang tên Britannica All New Children’s Encyclopedia. Cuốn sách trở thành hiện tượng tại Hội sách Frankfurt 2020 và được nhiều nước liên tiếp kí hợp đồng bản quyền. ETS đã vinh dự trở thành một trong những nhà xuất bản đầu tiên kí được hợp đồng bản quyền để mang cuốn sách này về với độc giả Việt Nam.

Với những giá trị khác biệt từ thương hiệu Britannica danh tiếng và bằng kinh nghiệm biên tập dày dặn của đội ngũ đằng sau hàng loạt cuốn bách khoa thư DK đình đám, ETS tự tin sẽ mang đến một luồng gió mới cho thị trường bách khoa thư trẻ em. Cuốn sách Britannica All New Children’s Encyclopedia cũng đặt viên gạch đầu tiên trong chiến lược hợp tác lâu dài giữa ETS và Britannica, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đầu sách tri thức bách khoa thú vị trong thời gian tới.


Cũ hơn Mới hơn

messenger